tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Một số thói quen cần thiết cho sự phát triển chiều cao

Thói quen nào có lợi đối với quá trình tăng chiều cao? Dưới đây, Lamsaodecao.com sẽ giới thiệu đến bạn những cách giúp tăng chiều cao tối ưu trong thời gian ngắn.

NHIỀU người tập trung vào tư thế và suy nghĩ làm thế nào để tăng của họ chiều cao . Cần biết rằng chiều cao không hoàn toàn dựa vào di truyền. Trên thực tế, có một số yếu tố ảnh hưởng đến cơ thể và thậm chí cả tầm vóc.

Trích dẫn từ trang Brightside , thứ Tư (28/4/2021), hóa ra chiều cao vẫn có thể tăng. Có một số thói quen có thể được thực hiện. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn đạt được tiềm năng chiều cao tối đa.

Cải thiện tư thế

Nhiều người có xu hướng cúi xuống đặc biệt là khi ngồi trong thời gian dài. Tư thế chùng xuống khiến cột sống của bạn bị cong và sẽ khiến bạn nặng thêm vài inch theo thời gian. Nếu bạn học cách duy trì một tư thế đúng và thẳng, bạn sẽ thấy tư thế tổng thể của mình bắt đầu được cải thiện

f:id:tangchieucao:20200629124719j:plain

Ngủ đủ giấc

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng cơ thể chúng ta luôn phát triển hoặc đang phát triển, ngay cả trong khi ngủ. Đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi trẻ em phát triển nhiều nhất trong khi ngủ. Điều rất quan trọng là bạn phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm nếu bạn muốn thấy được kết quả. Tư thế ngủ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cao hơn. Để có kết quả tốt nhất, hãy nằm ngửa mà không cần kê gối.

Tránh các chất ức chế tăng trưởng

Theo Debametulam.com: "Cần tránh ngay những lối sống ức chế sự phát triển của cơ thể, chẳng hạn như hút thuốc hoặc uống rượu. Loại bỏ thói quen xấu này có nghĩa là để cơ thể thở và làm những gì nó phải làm một cách tự nhiên."

Tự tin hơn

Tăng cường sự tự tin của bạn sẽ cải thiện tư thế tăng chiều cao của bạn. Thay đổi tâm trạng của bạn có thể xây dựng sự tự tin của bạn, do đó có thể ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí của bạn.