tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những môn thể thao nào có lợi đối với quá trình tăng chiều cao?

Bạn có biết cần lựa chọn môn thể thao nào có thể thúc đẩy chiều cao tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả không? Danh sách những môn thể thao sau đây của Lamsaodecao sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tăng chiều cao

1. Đi xe đạp

Một cách để tăng chiều cao là đi xe đạp. Đặt yên xe đạp cao hơn bình thường, phương pháp này rất hữu ích để duỗi chân khi đạp xe. Tuy nhiên, không nên cao quá vì có thể làm tổn thương các khớp bàn chân.

2. Đu xà

Đây là bài tập dễ nhất. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ các bài viết và giữ lâu nhất có thể. Nếu thực hiện thường xuyên, bài tập này có thể tăng chiều cao. Ngoài ra, bài tập này còn giúp tăng cường sức mạnh cho cột sống và cơ bụng.

Cũng nên đọc: Những cách xả stress hiệu quả cho những người nghiện công việc

3. Bơi lội

Bơi lội được cho là cách tự nhiên để phát triển chiều cao nhanh chóng. Điều này là do bơi lội rèn luyện tất cả các cơ của cơ thể để giúp tăng trưởng chiều cao. Bằng cách bơi lội, các hormone tăng trưởng sẽ được kích hoạt để tiếp tục sản sinh. Thực hiện bài tập này thường xuyên để có kết quả tối đa.

4. Nhảy dây

Bên cạnh việc vui chơi thỏa thích với trẻ nhỏ, nhảy dây còn có thể dùng để tăng chiều cao. Nhảy dây có thể hỗ trợ tối đa cơ thể để chương trình tăng chiều cao của bạn hiệu quả hơn. Từ động tác nhảy dây tăng chiều cao, cơ chân sẽ được kích thích để thân hình trở nên cao ráo hơn. Thực hiện mỗi ngày trong 15 phút.

Nhảy dây và chơi bóng rổ là những bài tập có thể giúp bạn tăng chiều cao. Ngoài ra, nhảy dây còn có thể giúp xương và cơ chắc khỏe hơn.

5. Một số động tác kéo dài

Tuy đơn giản nhưng kéo căng là một trong những cách nâng cao cơ thể hiệu quả. Lý do là, các động tác kéo giãn khiến cơ thể trở nên thích thú và giúp làm thẳng hình dạng của cột sống. Bạn có thể thực hiện các động tác kéo giãn như Sky Stretch, đây là một động tác kéo giãn đơn giản và thực sự hiệu quả. Bí quyết là đứng thẳng và duỗi tay càng cao càng tốt cho đến khi ngón chân của bạn cũng kiễng lên. Thực hiện động tác này trong 10 giây, nghỉ một chút và lặp lại 5 lần nữa. 

Động tác duỗi thẳng thứ hai có thể thực hiện là Động tác duỗi chân. Động tác này yêu cầu bạn ngồi xuống và đặt chân trước mặt. Bước tiếp theo là vươn tay và chạm vào các ngón chân của bạn mà không cần cúi xuống. Cảm nhận sự căng ra trong cơ thể bạn. Giữ trong 10 giây, nghỉ và sau đó lặp lại 5 lần. Cố gắng thực hiện động tác này vào mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng hoặc buổi tối để cơ thể không bị căng cứng và tươi tắn hơn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các phương pháp tăng chiều cao được giới thiệu tại website Lamsaodecao.com mỗi ngày nhé