tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Tập luyện như thế nào đúng cách để cải thiện chiều cao | NuBest Tall

Hỗ trợ thúc đẩy cải thiện chiều cao tối ưu bằng những mẹo phát triển chiều cao nào để đem lại hiệu quả như mong đợi. Để giúp bạn có được chiều cao lý tưởng thì NuBest Tall sẽ chia sẻ đến bạn những bài tập tăng chiều cao hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ!

Nhảy dây
Nhảy dây là bài tập đơn giản nhưng lại giúp tăng chiều cao hiệu quả. Khi nhảy dây, bạn phải thực hiện liên tục động tác nhảy làm cơ thể liên tục vận động và sử dụng rất nhiều năng lượng. Hơn thế nữa, nhảy dây là bài tập vận động toàn thân giúp giảm cân, sở hữu vòng eo thon gọn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, cơ thể bạn sẽ đốt cháy tới 900 calo và đánh tan lượng mỡ thừa chỉ trong vòng 20 phút nhảy dây mỗi ngày.

Bạn nên chọn mua dây nhảy thể dục có cán dễ cầm, nắm và có chiều dài phù hợp với bạn. Chiều dài phù hợp cho vóc dáng người Việt Nam là 2m – 2,5m. Hoặc để chắc chắn hơn bạn có thể mua dây nhảy thể dục có thể điều chỉnh độ dài.

Tư thế đỉnh núi

Đây là bài tập yoga tăng chiều cao dễ tập nhất, rất có lợi cho việc tăng chiều cao, tăng cường sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống

– Đứng thẳng, chụm hai chân, giữ lưng thẳng trong khi hai tay để dọc thân người áp sát đùi.

– Giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít sâu và vươn hai tay càng cao càng tốt.

– Tiếp đó, nhấc gót chân lên và đứng bằng hai mũi bàn chân, kéo giãn toàn bộ cơ thể càng nhiều càng tốt

– Sau đó, bạn thở ra, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác

f:id:tangchieucao:20181121125348j:plain

Tư thế kéo chân

Bước 1: Đứng 2 chân rộng bằng vai.

Bước 2: Chân phải đưa ra sau, tay phải nắm lấy mũi chân.

Bước 3: Trở về bước 1, đổi bên và thực hiện động tác 20 lần, 10 lần mỗi bên.

Bài tập nâng cao đầu gối

Bài tập nâng cao đầu gối là bài tập nhẹ nhàng, nhanh gọn giúp bạn tăng chiều cao dễ dàng bằng cách kéo giãn cơ và kích thích sản xuất ra hormon HGH - hormon tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao. Để thực hiện bài tập này bạn sẽ phải bắt đầu bằng cách chạy bộ nhẹ tại chỗ. Sau đó nâng hai cánh tay của bạn càng nhanh càng tốt. Đồng thời khi nâng cánh tay, nâng đầu gối của bạn càng cao càng tốt, bằng mức ngực. Chạy và lặp lại liên tục các động tác trong 2 phút.

Kéo cột sống ra phía trước

Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những bạn có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

Hít đẩy đơn giản

Bắt đầu bằng tư thế hít đất, tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân, sau đó thực hiện động tác hạ ngực gần chạm sàn. Lặp lại việc nâng – hạ phần ngực trong vòng 2 phút.

Nghiêng người
Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay đưa sang ngang. Sau đó, tay phải giơ cao, áp sát mang tai. Tay trái để dọc theo thân, lòng bàn tay úp xuống, nghiêng người hết mức về bên trái hít vào, giữ yên tư thế này trong 5 giây. Trở về tư thế 2 tay đưa sang ngang, thở ra. Lặp lại động tác nhưng đổi bên.

Tin liên quan: Bài tập tăng chiều cao nhanh nhất với 6 động tác đơn giản