tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Bí quyết tăng chiều cao tuổi 22

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 22 là gì? Bạn hãy chú ý áp dụng những bí quyết sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất và hãy kiên trì để có được một vóc dáng lý tưởng nhất nhé!

Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên
Ngủ đủ giấc (8h mỗi ngày), đúng giờ và giữ tinh thần thoải mái là cách kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên. Biện pháp giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình sản sinh các hormone tăng trưởng để tăng chiều cao hiệu quả. Đây là một trong các cách làm tăng chiều cao tự nhiên, an toàn, nhưng cần nhiều thời gian và kiên trì, để đạt được kết quả tốt nhất.

f:id:tangchieucao:20170830131409j:plain

Tắm nắng

Nếu bạn đã uống sữa rất chăm chỉ nhưng chiều cao vẫn phát triển chẳng đáng là bao thì có thể bạn đang bị thiếu vitamin D đó. Ngoài canxi tác động vào quá trình phát triển chiều cao thì vitamin cũng có ảnh hưởng nhé.

Canxi làm tăng trưởng chiều cao nhưng để canxi phát huy tối đa tác dụng thì cần đến vitamin D. Cách kích thích phát triển chiều cao hiệu quả là tắm nắng để bổ sung vitamin D. Lưu ý chỉ tắm nắng sớm trước 8h sáng nhé.

 > Cách tăng chiều cao tuổi 22 tại www.nhipsongphunu.com/tang-chieu-cao-o-tuoi-22.html

Chế độ dinh dưỡng

Một chế độ dinh dưỡng tốt luôn là tiền đề cho sự phát triển chiều cao, nhất là nếu bạn đang ở thời điểm dậy thì thì chiều cao sẽ có thể tăng lên đáng kể. Nếu như trước kia bạn bị đặt biệt hiệu là nấm lùn mà ngay sau khi dậy thì thực hiện các lời khuyên dưới đây mà bạn lại trở lên cao vọt thì cũng đừng ngạc nhiên nhé, vì đơn giản bạn đã làm đúng phương pháp làm tăng chiều cao vào đúng thời điểm rồi đấy.

Uống sữa: Sữa là 1 loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Cao lon khoe manh khuyên bạn nên chọn những loại sữa có bổ sung các chất vitamin D, protein, hay calcium rất tốt cho việc phát triển chiều cao của bạn.
Canxi san hô. Đây là nguồn dinh dưỡng được triết xuất từ các loại san hô biển. Có tác dụng bổ sung canxi cho xương chắc khỏe và kích thích phát triển chiều cao.
Trứng: trong trứng có các chất canxi, vitamin D, và protein. Cả 3 chất này đều là những nguyên tố chính trong việc thúc đẩy chiều cao 1 cách tốt nhất.
Tôm, cua, ốc: Tất cả đều là những thực phẩm giàu canxi, tốt cho xương. Giúp cho xương bổ sung canxi 1 cách tốt nhất.

Thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến các hormone tăng chiều cao vì vậy bạn cần hạn chế các thói quen xấu.

f:id:tangchieucao:20170830131801j:plain

Với độ tuổi 20, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/ ngày chủ yếu vào ban đêm là tốt nhất khoảng thời gian từ 10 -12h đêm, đảm bảo việc sản sinh hormone tăng trưởng hiệu quả nhất giúp kích thích phát triển chiều cao nhanh chóng.

Hầu hết các quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào đều diễn ra trong khi ngủ, vì vậy bạn tuyệt đối nên hạn chế thức khuya vì nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao của bạn.

Ngoài ra việc bạn sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ giải phóng các hormone serotonin làm tăng huyết áp, ngoài ra còn tàn phá các tế bào xương, khiến xương bị giòn, dễ gãy và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao.

Xem thêm: Những môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng