tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Nếu muốn tăng chiều cao của cơ thể trong thời gian ngắn thì bạn nên tập luyện các môn thể thao tăng chiều cao sau đây của Tvbuy để giúp cải thiện vóc dáng của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

Chơi bóng rổ
Bóng rổ là một trong những môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả nhất.Khi chơi bóng rổ thì cơ thể bạn phải bật nhảy cao và vươn người lên thường xuyên với những động tác ném bóng.
Khi đó cơ thể không còn bị sức hút của trái đất giữ lại nữa, các đĩa đệm giữa các khớp xương sẽ được giãn nở ra tối đa.
Hơn nữa, khi vận động nhiều thì hormone tăng trưởng sẽ được sản sinh ra nhiều hơn. Tất cả các yếu tố trên sẽ giúp người chơi bóng rổ tăng chiều cao nhanh và an toàn nhất.

 

f:id:tangchieucao:20170826123954j:plain

Tập xà đơn tăng chiều cao

Theo thông tin công ty tnhh đầu tư quốc tế hoàn mỹ, xà đơn là bài tập tăng chiều cao khá đơn giản, tuy nhiên hiệu quả đem lại rất cao. Bài tập này sẽ kích thích cột sống kéo dãn, dài ra đáng kể. bạn chỉ cần đặt 2 cánh tay lên thanh ngang, đặt với khoảng cách vừa phải, tiếp theo đu người lên cao, giữ tư thế này đến khi bạn không thể chịu được nữa thì từ từ hạ người xuống sàn. Khi đu xà bạn nhớ căng thẳng người, đặc biệt là cột sống.

Uốn ngực với những động tác giúp căng cột sống đồng thời làm dài lưng, ngoài ra,các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài.

f:id:tangchieucao:20170826124038j:plain

 

Chơi bóng chuyền.

Nếu như bạn để ý thì hầu như ai tham gia chơi bóng chuyền cũng đều có một chiều cao tương đối lý tưởng. Khi chơi bộ môn thể thao này thì toàn bộ cơ thể bạn được vận động, đặc biệt là các cơ tay, vai và chân. Việc tập luyện, vận động và những động tác nhảy cao trong bóng chuyền là những động tác tuyệt vời cho sự phát triển chiều cao của bạn.

 

Chơi cầu lông.

Đánh cầu lông là một môn thể thao rất dễ học và giúp phát triển chiều cao tương đối hiệu quả. Ngoài ra, cầu lông giúp tăng nhịp tim, tăng sức bền của cơ thể, cải thiện chức năng của mắt và tăng sự phản xạ của não. Bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc vợt cầu lông thật tốt là có thể bắt đầu được với môn thể thao này rồi.

Xem thêm: Bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 hiệu quả