tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những bí quyết giúp thúc đẩy chiều cao tăng trưởng hiệu quả

Bạn có biết những phương pháp nào giúp thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tối ưu hay không? Hãy cùng tham khảo chi tiết về những mẹo tăng chiều cao được giới thiệu bởi Debametulam sau đây nhé

Cao lớn là mơ ước của nhiều người, đặc biệt là những người có vóc dáng tương đối thấp thì lại càng khó cưỡng lại sự cám dỗ của chiều cao, để cao thêm, những người này luôn chủ động tìm mọi cách để cao thêm. Và cao 10 cm là một chiều cao đáng kinh ngạc, và nhiều người đã cố gắng hết sức để cao thêm 10 cm. Vậy làm sao để cao 10 cm nhanh chóng?

1. Nhảy chậm trong 5 ~ 7 phút; các bài tập linh hoạt và thư giãn trong 18 ~ 20 phút; sau đó thực hiện các động tác tách chân, "lò xo", đu xà, lắc lư và các động tác khác.

2. Treo thanh ngang và thả lỏng cơ thể. Không mang tạ hai lần, mỗi lần 20 giây và một lần tạ 5-10 kg cho cả hai chân. Sử dụng dây đai đặc biệt để cố định chân của bạn và treo đầu của bạn xuống.

3. Nhảy lên và chạm cao bằng cả hai tay, 60 ~ 70 lần. Nhảy bằng hai chân và chạm cao, 2 nhóm, mỗi nhóm 10 lần; Nhảy và chạm cao bằng một chân, mỗi nhóm 2 chân trái và phải, mỗi nhóm 10 lần; mỗi nhóm nhỏ từ 5-8 giây, và mỗi khoảng thời gian lớn là 4 ~ 5 phút. Sử dụng toàn bộ sức mạnh của bạn mọi lúc. Nếu có thể dễ dàng chạm vào vật lơ lửng thì nên tăng chiều cao.

4. Leo lên ngọn đồi cao 20-30 mét, thả lỏng, tăng tốc và chạy xuống nhanh, lặp lại 3 đến 4 lần.

5. Kéo cơ thể bằng dây thun buộc vào đầu giường trước khi đi ngủ. Một dây thun cố định vào chân và dây còn lại cố định vào vai, để cơ thể ở trạng thái “căng”. Người tập lúc đầu khó đi vào giấc ngủ, sau quen dần vẫn có thể ngủ ngon.

6. Bơi 2-3 lần một tuần Đừng đơn giản theo đuổi tốc độ và khoảng cách mà hãy nhấn mạnh việc hoàn thành các bài tập kéo căng trong nước. Ví dụ, duỗi tay và đá chân đầy đủ nhất trong khi bơi ếch. Chơi bóng rổ 3 đến 4 lần một tuần, và cố gắng nhảy nhiều hơn và giành lấy những quả bật lại.

7. Nhảy suốt cả ngày dài. Tận dụng mọi cơ hội để nhảy từ sáng đến tối. Nhảy lên trên đường và chạm vào cành cây, và chạm vào trần nhà ở nhà. Nhảy lên 200 lần một ngày với tất cả sức lực của bạn. Không lạm dụng các bài tập với thanh tạ.

Người ta khẳng định rằng tập thể dục với cường độ vừa phải kéo dài trong 1, 5 tiếng đồng hồ có thể làm tăng hàm lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể lên hơn 2 lần. Những người tập thể dục vào ban ngày, hormone này tăng lên vào ban đêm. Tập thể dục có thể cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất, đồng thời tăng hàm lượng hormone tăng trưởng.

Phục hồi sau khi tập thể dục cũng rất quan trọng để tăng chiều cao, vì mọi người phát triển chiều cao trong thời gian phục hồi. Một mặt, phục hồi bao gồm thay đổi nội dung các bài tập trong quá trình luyện tập thể chất, xen kẽ các bài tập chạy, nhảy, bơi lội, linh hoạt, mặt khác dựa vào giấc ngủ đầy đủ. Cơ sở vật chất cho sự tăng trưởng là dinh dưỡng. Thức ăn đa dạng, đủ lượng, giàu chất dinh dưỡng. Công thức nên bao gồm thịt, cá, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa, các sản phẩm từ đậu nành, rau tươi, trái cây, v.v.

Cuối cùng, những người muốn cao thêm phải từ bỏ những thói quen xấu, chẳng hạn như hút thuốc và rượu, vì ngộ độc mãn tính do điều này gây ra sẽ cản trở cơ thể phát triển chiều cao.

Theo dõi thêm những mẹo cải thiện chiều cao tối ưu trong thời gian ngắn tại website Lamsaodecao mỗi ngày nhé. Đây là website khá hữu ích về chiều cao mà bạn không nên bỏ lỡ.