tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhất

Nên lựa chọn và thực hiện những phương pháp nào để giúp cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Với những phương pháp được giới thiệu sau đây bởi Lamsaodecao, bạn sẽ biết cần phải làm gì để đạt được chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn nhé.

Tiêu thụ thực phẩm chứa sắt

Cách tăng thân hình bạn cần làm là chú ý đến thức ăn. Bởi vì, thức ăn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của cơ thể. Do đó, để tăng chiều cao, bạn nên tăng cường ăn các loại thực phẩm có chứa sắt.

Có nhiều loại thực phẩm giàu chất sắt mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy như thịt bò, rau bina, đậu Hà Lan, đậu tây, bông cải xanh, gan gà, lòng đỏ trứng gà. Bên cạnh việc tốt cho sự phát triển của xương, chất sắt cũng sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ thiếu máu, rụng tóc, đồng thời là chất tăng cường năng lượng.

Ngủ đủ giấc

Bạn có biết rằng ngủ đủ giấc có thể giúp bạn tăng chiều cao? Bởi vì, trong khi ngủ, cơ thể sẽ tiết ra hormone tăng trưởng của con người hay còn gọi là HGH. Việc sản xuất hormone này sẽ giảm đi nếu bạn thích thức khuya, dẫn đến cơ thể không được nghỉ ngơi đầy đủ và ngủ không đủ giấc. Do đó, hãy đảm bảo ngủ đủ giấc.

Tiêu thụ sữa có hàm lượng canxi cao

Cách tiếp theo để tăng chiều cao cơ thể là uống sữa có hàm lượng canxi cao. Canxi được cho là tốt cho sự phát triển của xương. Ngoài khả năng bồi bổ cơ thể, canxi còn có thể chống loãng xương và nuôi dưỡng tim mạch. Bạn có thể nhận được nó bằng cách uống sữa thường xuyên. Bạn cũng có thể tiêu thụ các sản phẩm từ sữa khác như sữa chua.

Bơi lội

Bơi lội là một trong những môn thể thao có quan hệ mật thiết như một cách tăng trọng lượng cơ thể. Điều này là do khi bơi, cơ thể ở trong nước đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn để di chuyển. Khi di chuyển theo chiều ngang, cơ thể bắt đầu căng ra. Vì vậy, chiều cao đó có thể được tăng lên. Bạn có thể thực hiện hoạt động này ít nhất một lần một tuần.

Đi xe đạp

Không chỉ bơi lội, bạn có thể thực hiện bằng cách đạp xe. Đây là môn thể thao đang được rất nhiều người quan tâm. Ngoài việc dễ thực hiện, đạp xe còn là một môn thể thao thú vị.

Cách nâng cao cơ thể bằng cách đạp xe là bạn chỉ cần điều chỉnh độ cao của yên xe đạp, sau đó để các ngón chân chạm vào bàn đạp xe đạp, điều này có thể kéo xương của bạn phát triển.

Tư thế ngủ

Một cách dễ dàng khác để tăng cân là chú ý đến tư thế ngủ của bạn. Bởi vì, nếu bạn ngủ sai tư thế sẽ ảnh hưởng đến sự hình thành của cột sống, cuối cùng khiến cơ thể trở nên khom lưng. Bạn có thể nằm ngửa khi ngủ để có thể thực hiện tư thế ngủ đúng và tốt. Để có kết quả tối đa, không ngủ bằng gối tựa hoặc gối quá cao.

Nhảy dây

Mặc dù thường được chơi cho trẻ nhỏ nhưng nhảy dây lại là một cách giúp tăng chiều cao hiệu quả mà bạn biết đấy. Bằng cách thường xuyên nhảy dây, bạn cũng có thể giúp cơ thể phát triển tối đa để chương trình tăng chiều cao của bạn trở nên hiệu quả hơn. Từ động tác nhảy dây, cơ chân sẽ được kích thích để thân hình trở nên cao ráo hơn. Thực hiện mỗi ngày trong 15 phút và có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Dễ dàng phải không?

Đá

Bạn có biết rằng đá thường xuyên có thể làm cho bạn cao hơn. Sở dĩ như vậy là do, động tác đá sẽ khiến cơ và xương của bạn có cảm giác bị kéo, từ đó kích thích sự phát triển của xương chân để dài ra và tất nhiên là trở nên cao hơn.

Cách thực hiện, bạn chỉ cần tập các động tác đá về phía trước xen kẽ chân phải và chân trái. Hoặc bạn có thể kết hợp với các động tác khác như futsal, cụ thể là khi sút bóng. Thực hiện động tác này thường xuyên để có kết quả tối đa.

Kéo dài

Kéo căng cơ là động tác dễ thực hiện giúp tăng chiều cao. Các động tác kéo căng sẽ giúp cơ thể có hứng thú và giúp hình dạng cột sống thẳng hơn.

Cách thực hiện, bạn có thể ngồi trên ghế và đặt cả hai chân về phía trước. Sau đó, chạm vào các ngón chân của bạn mà không cần cúi xuống. Bạn có thể thực hiện trong 10 giây và thực hiện năm lần. Thật tốt, bạn thực hiện động tác này vào buổi sáng và buổi tối.

Bạn có thể theo dõi thêm các cách tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả khác tại website Debametulam nhé. Chi tiết tại https://debametulam.com/