tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những phương pháp giúp bạn sở hữu chiều cao chuẩn?

Nên làm thế nào để bạn đạt được chiều cao chuẩn trong thời gian ngắn? Đâu là bí quyết giúp cho bạn sở hữu chiều cao cân nặng chuẩn theo độ tuổi? Bài viết dưới đây của Lamsaodecao.com sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điều này

Sở hữu chiều cao lý tưởng là mơ ước của tất cả mọi người. Có nhiều lý do tại sao họ muốn như vậy. Có một lý do, đó là cơ thể trông thấp bé khiến họ kém tự tin. Một số người sinh ra đã có thân hình cao lớn. Và cũng có một số người bẩm sinh đã có thân hình thấp bé. Đối với những người cảm thấy mình chưa đủ cao thì hãy tìm mọi cách để tăng chiều cao cho mình.

Ví dụ, bằng cách uống thực phẩm chức năng tăng chiều cao hoặc các loại thuốc khác có nhãn ghi rằng chúng có thể tăng chiều cao. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, được không? Bởi vì, trong các loại thực phẩm chức năng có ghi nhãn hỗ trợ hormone tăng trưởng nhưng thực tế không phải tất cả đều đúng. Vì chỉ có thể lấy được hormone tăng trưởng bằng đường tiêm. Không phải ở dạng thuốc viên, viên nén hoặc xi-rô. Vì vậy, bạn cần lưu ý và cẩn thận trước khi tiêu dùng các loại thuốc bồi bổ cơ thể.

Bạn nên bắt đầu thử các cách tăng chiều cao nhanh chóng, tự nhiên, không có tác dụng phụ và chắc chắn hiệu quả. Thay vì phải trải qua những rủi ro và tác dụng phụ không mong muốn của thực phẩm chức năng, hãy cùng tham khảo một số cách giúp phụ nữ cao hơn dưới đây:

Uống nhiều sữa

Sữa được biết là có hàm lượng canxi cũng như protein khá cao. Canxi là chất quan trọng nhất để giữ cho xương khỏe mạnh. Khi bạn muốn mua các sản phẩm từ sữa, hãy chắc chắn rằng sữa đó cũng chứa vitamin D. Điều này là do vitamin D giúp hấp thụ canxi trong cơ thể.

Hãy nhớ rằng canxi rất hữu ích để tăng sự phát triển của xương và cũng có thể giúp ngăn ngừa mất xương (loãng xương). Bằng cách tiêu thụ sữa hai lần một ngày, vào bữa sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Thói quen này sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình tăng trưởng chiều cao.

Tiêu thụ thực phẩm giàu canxi

Ngoài việc uống nhiều nước, cơ thể bạn cũng cần bổ sung nhiều canxi. Mục đích là để quá trình tăng trưởng chiều cao diễn ra một cách tối ưu. Vậy, những loại thực phẩm nào có hàm lượng canxi cao? Vâng, những thực phẩm bạn có thể tiêu thụ như ngũ cốc nguyên hạt (hạt chia, hạt vừng, hạt anh túc) cá mòi, cá hồi, pho mát, sữa chua, hạnh nhân và các loại hạt.

Tiêu thụ thực phẩm giàu dinh dưỡng

Ăn những thực phẩm có thành phần dinh dưỡng cao trở thành một trong những vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng chiều cao. Thực phẩm bổ dưỡng là thực phẩm chứa nhiều protein và vitamin. Tuy nhiên, nó sẽ tốt hơn nữa nếu nó có chứa canxi. Ví dụ như quả việt quất, quả goji, mù tạt xanh và hạt chia. Bạn có thể thực hiện cách tăng chiều cao này để có một chiều cao và cân nặng lý tưởng.

Ngủ đủ giấc

Những cách tăng chiều cao dưới đây có thể thực hiện cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt nếu bạn 15 tuổi. Cách tăng chiều cao ở tuổi 15 cần cân đối với việc ngủ đủ giấc và đều đặn, vì sao? Tất nhiên, vì hormone tăng trưởng (HGH) hoạt động khi cơ thể ở trạng thái ngủ.

Ngoài ra, hãy cố gắng để bạn có một thời gian ngủ lý tưởng, vâng. Cụ thể, bắt đầu từ 8-11 giờ mỗi ngày. Không chỉ có giấc ngủ, việc nghỉ ngơi đầy đủ cũng là điều bắt buộc để chiều cao có thể tăng nhanh chóng.

Thay đổi lối sống của bạn

Khó tăng chiều cao? Có thể một trong những lý do là lối sống không tốt của bạn. Nếu bạn muốn tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả thì hãy bỏ ngay những thói quen không lành mạnh trong cuộc sống. Một lối sống không lành mạnh như thế nào?

Ví dụ, hút thuốc, uống rượu, uống quá nhiều cà phê và sử dụng steroid. Chà, đó là những thói quen khiến bạn khó tăng chiều cao. Vì vậy, tốt hơn hết, hãy từ từ bỏ thói quen, vâng.

Trên đây là một số cách để bạn đạt được chiều cao chuẩn trong thời gian ngắn. Vậy làm thế nào để biết chiều cao đã đạt chuẩn hay chưa? để hiểu rõ hơn về điều này, bạn hãy tham khảo bảng chỉ số BMI và so sánh với chiều cao cân nặng của cơ thể xem đã đạt chuẩn hay chưa nhé