tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những cách hiệu quả hỗ trợ thúc đẩy chiều cao ở tuổi dậy thì

Chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp cải thiện chiều cao, bạn hoàn toàn có thể tăng chiều cao hiệu quả trong giai đoạn dậy thì. Dưới đây, TVBUY sẽ giới thiệu bạn một số cách hiệu quả để cải thiện chiều cao trong giai đoạn dậy thì.

Các thực phẩm giàu canxi tốt cho chiều cao

Canxi là thành phần quan trọng quyết định trong chế độ dinh dưỡng giúp tăng chiều cao tối đa. Sử dụng thực phẩm giàu canxi sẽ giúp cơ thể hấp thu đủ lượng Canxi cần thiết mỗi ngày như:

+ Sữa, sữa chua, phô mai

+ Cua đồng, rạm, cá nhỏ ăn cả xương, tôm tép nhỏ ăn cả vỏ

+ Các loại đậu, vừng, rau lá màu xanh đậm

Sữa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa hầu hết các Vitamin và khoáng chất càn thiết cho cơ thể, đặc biệt là sữa có hàm lượng Canxi cao và dễ hấp thu nên rất cần cho bạn trong suốt giai đoạn tăng trưởng nhanh giúp xương dài ra và tăng trọng khối xương khi trưởng thành.

f:id:tangchieucao:20180521111836j:plain

Cách chọn trang phục :

- Mặc áo sọc giúp phần chiều ngang của người bạn trở nên thon gọn và trông cao hơn rất nhiều.

- Trang phục cùng tông màu : Mẹo nhỏ này không tạo cảm giác phân đoạn giữa phần trên và phần dưới của thân thể mỗi khi mọi người nhìn vào bạn.

- Chọn y phục tối màu và mỏng : Tông màu tối như đen, nâu, xám… có khả năng làm cho bạn trông thon gọn hơn nhiều. Theo đó, chất liệu vải mỏng nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và không còn trông cồng kềnh nữa. Hai yếu tố này cũng góp phần cải thiện đáng kể chiều cao khiêm tốn của bạn.

- Mặc quần áo đúng kích cỡ : Đây cũng là mẹo hay để giúp bạn trông cao hơn. Bởi lẽ, những bộ quần áo rộng sẽ làm bạn trông mập và lùn. Do đó, bạn nên chọn áo có độ dài ngang hông và quần không nên quá dài. Nếu không chọn mua được những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng của mình thì bạn có thể đặt may chúng. Các bạn nam cũng nên chọn các kiểu áo có cổ hình chữ V để trông mạnh mẽ, trẻ trung hơn để giúp cải thiện chiều cao của mình nữa.

- Chọn giày mũi nhọn, đế cao : Bí quyết này sẽ giúp đôi chân trông dài ra, và bạn hãy chọn kích cỡ giày hơi rộng một chút để bàn chân nhìn không quá nhỏ.

f:id:tangchieucao:20180521111850j:plain

Tập thể dục thể thao

Một lối sống ít vận động sẽ ức chế sự phát triển của cơ và xương, làm giảm chiều cao đáng lẽ ra bạn có thể đạt được.

Không chỉ có vai trò thúc đẩy hormone tăng trưởng phát triển, luyện tập đều đặn còn giúp xương trở nên dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh và mang lại cho bạn một thân hình cân đối cùng chiều cao lý tưởng. Chính vì thế, để tăng chiều cao thì luyện tập là điền không thể thiếu. Những bộ môn thể thao tốt cho có lợi cho chiều cao phải kể đến như: Bơi lội, nhảy dây, đu xà, cầu lông… Bạn nên dành thời gian luyện tập thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất tránh việc bỏ tập giữa chừng nhé.

Tìn khác: Mix đồ cho cô nàng 1m50