tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Hỗ trợ cải thiện chiều cao chỉ nhờ vào những bài tập đơn giản sau

Chơi thể thao cũng như vận động là cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ nếu như bạn đang muốn cải thiện chiều cao của mình. Để giúp cho trẻ cao lớn nhanh chóng thì bài viết sau đây của Caolonkhoemanh.com sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về điều này!

Bài tập có tư thế rắn hổ mang

Đây là bài tập yoga tăng chiều cao khá phổ biến giúp kéo dài cột sống, tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, từ đó giúp các khớp sụn giữa các đốt sống phát triển. Động tác thực hiện bài tập này: Nằm úp xuống sàn sao cho tay đặt thẳng dưới vai. Chân và bàn chân duỗi thẳng. Từ từ vươn nửa thân người trên lên cao, cổ hướng về phía trước, càng căng càng tốt.

f:id:tangchieucao:20180509154854j:plain

Kéo cột sống ra phía trước

Ngồi xuống sàn tập. Thẳng lưng. Hai chân mở rộng hình chữ V. Hai tay đưa thẳng ra trước mặt, mở rộng bằng vai.
Tiếp đó, vươn người ra phía trước sao cho hai bàn tay chạm vào ngón chân, thậm chí có thể đưa tay ra xa hơn càng tốt. Giữ nguyên tư thế 10 – 15 giây. Điều này sẽ giúp cột sống được gập ở mức tối đa, hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả .
Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác.

Bài tập bật nhảy:

- Đứng, chân mở rộng bằng vai, hơi cong đầu gối, dồn trọng lượng vào đầu mũi chân;

- Ngước mặt lên, đưa 2 tay qua đầu, bật nhảy lên;

- Khi tiếp đất nhẹ nhàng để tránh chấn thương;

Bơi lội

Bơi lội tốt cho toàn bộ hệ thống tim mạch, tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, tăng mức năng lượng và giúp phổi hoạt động tốt. Bên cạnh đó, bơi lội giúp tăng sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể của cơ thể, cải thiện khả năng tăng chiều cao của trẻ. Vậy nên, đây được xem là một trong những bài tập phát triển chiều cao toàn diện dành cho trẻ.

Bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông

Khi chơi các môn thể thao này, trẻ cần phải bật nhảy cao và vươn người thường xuyên. Bên cạnh đó, động tác giậm nhảy của bộ môn bóng rổ sẽ giúp cho các đĩa đệm giữa các khớp xương giản nỡ một cách tích cực. Và điều đặc biệt hơn nữa là trong khoảng thời gian trẻ thực hiện bài tập tăng chiều cao này thì lượng hoocmon tăng trưởng được nhân lên, nhờ đó chiều cao của trẻ sẽ được hỗ trợ thúc đẩy ở mức cao hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin về thuốc tăng chiều cao cho người lớn

f:id:tangchieucao:20180509154916j:plain

Dồn trọng lượng vào mắt cá chân

Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn.

Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao tại đây