tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Chăm trẻ đúng cách giúp cho trẻ cao nhanh chóng

Các bạn có biết việc chăm trẻ đúng cách đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của trẻ. Nếu muốn trẻ cao nhanh, các mẹ nên chú ý áp dụng ngay những phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ mà TVBUY Viet Nam giới thiệu dưới đây nhé!

Ăn uống đầy đủ dưỡng chất

Chế độ ăn uống đảm bảo cung cấp đầy đủ canxi, khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao

Dinh dưỡng ở đây được cung cấp vào cơ thể bằng đường ăn, vậy nên mẹ cần chắc rằng bé nhà bạn đã được bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho sự tăng trưởng hợp lý.

Hãy bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày của con bạn bằng các món ăn chứa nhiều canxi như hải sản như tôm, sò, ốc, cá,…(nhưng nhớ không được để cho con ăn những đồ con bị dị ứng nhé!), thịt gà nhất là phần ức gà, các loại trứng.

f:id:tangchieucao:20180426121303j:plain

Mẹ cũng cần cho con ăn đa dạng các loại quả giàu vitamin A, vitamin C – những khoáng chất hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hợp lý có chứa trong xoài, đào, cam chanh, và đặc biệt là chuối. Để con không bị ngán thì mẹ có thể thay đổi cách chế biến, kích thích con ăn được nhiều hơn, ngon miệng hơn.

Ngoài ra mẹ cũng không được bỏ qua các loại rau xanh đặc biệt là rau bina, củ cà rốt, các loại ngũ cốc, hạt đậu,… Đây đều là nguồn hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hợp lý, an toàn.

Tập cho trẻ thói quen uống nhiều nước

Nước là thành phần không thể thiếu đối với cơ thể, không những giúp thanh lọc cơ thể àm còn giúp đào thải chất độc ra ngoài tạo môi trường cho trao đổi chất, thúc đẩy quá trình chuyển hoán tạo ra tế bào mới giúp tăng trưởng chiều cao nhanh hơn.

Khi trẻ còn nhỏ, nên cơ thể đang trong giai đoạn sản sinh hàng trăm tế báo mới, bao gồm cả các tế bào được hình thành dưới các lớp mô sụn của xương các chi đặc biệt là xương chân. Điều này có tác động tích cực đến việc tăng chiều cao cho trẻ. Vì thế, các bà mẹ hãy luyện tập cho con uống nước thường xuyên vừa giúp để con mình tăng chiều cao cũng như giúp nâng cao sức khỏe của trẻ nhé.

Bổ sung thêm thuốc hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ phát triển tốt hơn để có được vóc dáng trưởng thành đầy đủ. Sản phẩm đang được ưa chuộng tại Mỹ là thuốc tăng chiều cao taller max giúp bổ sung canxi và dưỡng chất.

f:id:tangchieucao:20180426121324j:plain

Chế độ sinh hoạt điều độ
Ngủ ngon, ngủ sâu giấc giúp cơ thể tiết ra hormon tăng trưởng, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, kích thích xương phát triển. Đối với từng người, từng độ tuổi nhu cầu về giấc ngủ là khác nhau, trẻ em cần ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm và ngủ sâu giấc. Nên để cho bé ngủ trong phòng thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh để bé có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nên cho bé tránh xa thuốc xa và các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,… Đây chính là những tác nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Trẻ tiếp xúc hay sử dụng những chất kích thích khi còn nhỏ sẽ khiến hệ thần kinh chậm phát triển, xương sớm bị vôi hóa, hạn chế phát triển chiều cao của bé.

Việc cho trẻ sử dụng thuốc một cách bừa bãi khi chưa có sự cho phép của bác sĩ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, thuốc kháng sinh liều cao nếu cho bé dùng liên tục trong thời gian dài mà không theo chỉ định của bác sĩ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tăng trưởng và phát triển chiều cao, cũng như thể chất của trẻ.

 Tin liên quan: Thông tin về chiều cao của Will 365