tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Đâu là bí quyết tập luyện để giúp cho bạn cao nhanh chóng

Cần phải lựa chọn phương pháp tập luyện nào để thúc đẩy quá trình tăng chiều cao giúp thoát lùn hiệu quả? Chỉ tham khảo qua một số bài tập sau đây mà Tangchieucao giới thiệu ngay nhé!

Đu xà

Đây là một bài tập rất dễ thực hiện. Bạn không cần phải kéo xà đơn ngửa tay mà chỉ cần đu người lên thanh, giữ tư thế “treo lửng lơ” càng lâu càng tốt. Để tránh bị chấn thương, khi bắt đầu nghỉ bạn hãy từ từ hạ người xuống sàn nhà, chạm đất bằng mũi chân một cách nhẹ nhàng. Bài tập tăng chiều cao này tăng cường các cơ bắp bụng và kích thích cột sống của bạn kéo dãn ra đáng kể. Luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

f:id:tangchieucao:20180530175813j:plain

 

Bơi lội

Một trong những bài tập lý tưởng để tăng chiều cao được các chuyên gia đánh giá cao nhất đó chính là bơi lội. Phải nói rằng hiếm có môn thể thao nào lại đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhiều bộ phận như bơi. Chúng ta cần vận động cả tay, chân, bụng, cổ… giúp tiêu hao mỡ thừa và kéo dài cơ thể 1 cách tự nhiên.

Khi bước sang giai đoạn dậy thì, nếu thường xuyên bơi lội bạn sẽ sớm có được chiều cao lý tưởng và vóc dáng thon gọn đấy nhé.

Kéo chân

Có một vài động tác kéo giãn cơ mà bạn có thể làm để tăng cường sức khoẻ, tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện chiều cao thì hãy tập trung vào những động tác kéo giãn cơ chân.

Đứng song song với tường, tay đặt lên tường để tạo thế. Dồn trọng lượng vào đôi tay, đầu tiên di chuyển chân trái về gần bức tường hơn và giữ nguyên trong 30 giây. Lúc này bạn sẽ thấy phần chân còn lại có vẻ căng hơn. Tiếp tục đổi bên và thực hiện như vậy 10 lần.

Nâng xương chậu

Nâng xương chậu tập trung mục tiêu vào hạ thấp xương chậu và xương cột sống. Đây là một trong các bài tập tăng chiều cao cho nam hiệu quả nhất được các hội viên của UFC yêu thích.

f:id:tangchieucao:20180530175845j:plain

Hướng dẫn thực hiện
Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống.
Chầm chậm đẩy xương chậu hướng lên sao cho gối cong 1 góc 90 độ. Duy trì tư thế này ít nhất 20-30 giây.
Lặp lại vài lần để cảm nhận được kết quả tốt nhất.

Bài tập rắn hổ mang

Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Ngoài ra, để có thể cải thiện vóc dáng hiệu quả, hãy tham khảo qua thuốc tăng chiều cao để cải thiện chiều cao nhanh chóng. Tham khảo thêm về thuốc tăng chiều cao