tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Cần bổ sung những loại thực phẩm nào để trẻ cải thiện chiều cao

Hôm nay, để có thể giúp cho các mẹ biết cách cải thiện chiều cao cho trẻ thì hôm nay, Lam sao de cao sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thực phẩm giúp cho trẻ nhanh chóng cải thiện chiều cao!

Các loại hạt

Mẹ nên bổ sung các loại hạt như óc chó, macadamia, hạnh nhân, hạt lanh, hạt điều, hạt thông, hạt chia, hạt bí, hạt hướng dương... vào bữa ăn nhẹ của bé với một lượng vừa đủ. Nguồn dưỡng chất magie, canxi, photpho và Omega trong các loại hạt sẽ giúp bé phát triển chiều cao vượt trội và tăng cường trí nhớ, trí thông minh.

f:id:tangchieucao:20181022130137j:plain

Trứng

Trứng được xem như một siêu thực phẩm rất giàu vitamin D và canxi. Vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh và xương chắc khỏe, các bậc cha mẹc hãy duy trì việc cho con ăn trứng luộc cũng như các món chế biến có trứng khác.

Quýt
Quýt cũng là một nguồn cung cấp canxi tuyệt vời mà ai cũng phải thừa nhận.

Bên cạnh đó thì quýt còn chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa như vitamin A và C, giúp cơ thể trẻ tăng sức đề kháng; chất xơ trong quýt phòng ngừa táo bón .

Đậu cô ve
Chứa nhiều vitamin và protein, và các khoáng chất làm tăng chiều cao của trẻ. Thêm vào đó, hàm lượng khoáng chất trong đậu còn giúp ích cho việc tạo thành các mô và cơ, làm tăng chiều cao cho trẻ.

f:id:tangchieucao:20181022130150j:plain

Các loại cá
Có lẽ khi nhắc đến cá, thì điều đầu tiên chúng ta biết đến đó là cá có thể chế biến được nhiều món ăn rất hấp dẫn. Cho bé ăn cá sẽ làm giảm được sự tích trữ mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời giúp chuyển hóa lượng mỡ thừa đó thành calo nhằm phục vụ cho nhu cầu hoạt động của cơ thể bé.

Các loại rau xanh đậm

Trong các loại rau màu xanh đậm chứa nhiều canxi và sắt, cả hai đều cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao. Ngoài ra, bé thường xuyên ăn rau còn giúp cho hệ tiêu hóa tốt hơn


Một trong những thức ăn giúp phát triển chiều cao tốt nhất là cá. Cá hồi và cá ngừ là hai loại cá rất giàu vitamin D và protein. Trẻ dùng nhiều cá ngừ sẽ giúp tăng chiều cao.

Bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị bữa ăn để đưa 10 loại thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao trên vào thực đơn gia đình. Điều này sẽ giúp trẻ có được chế độ ăn uống lành mạnh và ngon miệng hơn. Ngoài ra, bạn nên khuyến khích bé dành nhiều thời gian hoạt động ngoài trời để vitamin D trong ánh mặt trời có thể giúp hấp thụ canxi tốt, nhờ đó trẻ có thể đạt chiều cao lý tưởng.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiều cao của mình thì ngoài việc bô sung các loại thực phẩm trên thì bạn nên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Tham khảo thêm về nubest tall mua ở đâu