tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Chọn lựa môn thể thao nào để mang đến cho trẻ chiều cao chuẩn

Bí quyết nào giúp cho bạn có thể cải thiện chiều cao hiệu quả. Hãy chú ý áp dụng những phương pháp tập luyện các môn thể thao hỗ trợ phát triển chiều cao được Lamsaodecao chia sẻ để có được kết quả tối ưu nhé!

Bóng rổ

Chơi bóng rổ đòi hỏi sự linh hoạt của tay và mắt, sự hoạt động liên tục và chạy nhảy ở cường độ cao vì trẻ phải liên tục chạy xung quanh sân, nhờ đó mà cả chiều cao và vóc dáng của trẻ được cải thiện đáng kể. Đồng thời cho trẻ chơi bóng rổ còn phát triển tinh thần đồng đội, sự hợp tác trong cùng một nhóm và tinh thần thể thao. Nếu con còn quá nhỏ, bạn có thể cho bé chơi phiên bản bóng rổ nhỏ dành cho trẻ em.

f:id:tangchieucao:20181012114801j:plain

Bơi lội

Đây cũng là một môn thể thao rất tốt cho hệ thống tim mạch, tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực đồng thời cải thiện chiều cao đáng kể cho trẻ. Bên cạnh đó, sự vận động dưới nước cũng kích thích các dây thần kinh trong não phát triển, giúp bé thông minh và linh hoạt hơn, luôn có sức khỏe tốt. Nó cũng là một trong những kỹ năng sinh tồn để giúp bé có thể tự cứu mình và cứu bạn…, vì thế bạn nên cho bé tập bơi càng sớm càng tốt. Các lớp học bơi thường nhận trẻ em từ 6 tuổi trở lên, tuy nhiên, cũng có những lớp dành riêng cho trẻ em nhỏ (dưới 2 tuổi) nhưng cần có sự tham gia của bố mẹ.

Yoga

Các tư thế yoga cho phép cơ thể kéo dài hoàn toàn, kích thích phát triển chiều cao. Trước khi bắt đầu luyện yoga, bạn nên cho bé làm quen với các bài tập thở đơn giản.

Các bài tập dẻo dai đơn giản sẽ giúp cho hệ cơ xương của bé bắt đầu một cách an toàn, tránh tình tranh xương căng đột ngột, nhờ vậy mà cột sống phát triển, giúp tăng chiều cao.

Cầu lông
Cầu lông ngoài tác dụng giúp tăng chiều cao cho trẻ thì đây còn được xem như là một môn thể thao gia đình, thích hợp cho cả nhà cùng tập luyện. Khi tham gia thi đấu, sự di chuyển thường xuyên trên sân kèm với những động tác vươn người đỡ bóng sẽ hỗ trợ tối đa cho các nhóm cơ ở tay và chân của trẻ hoạt động. Không những vậy, chơi cầu lông còn giúp trẻ cải thiện sự phản xạ của mắt tốt hơn, tăng sức bền và nhịp tim

f:id:tangchieucao:20181012114814j:plain

Tập xe đạp

Xe đạp là một trong số những môn thể thao đã và đang phát triển rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại hằng ngày mà xe đạp còn được đưa vào bộ môn thể thao thi đấu trong các giải đấu lớn tại nhiều nước phát triển. Theo các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới thì việc đạp xe đạp hằng ngày sẽ giúp cho cơ thể con người có một sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và có thể chữa một số bệnh.

Nhảy dây
Khi nhảy dây, trẻ phải thực hiện liên tục động tác nhảy với cường độ khá lớn, cơ thể sẽ vận động liên tục, các cơ xương và cột sống của trẻ được vươn dài, nhờ đó sẽ giúp cho cơ thể trẻ cao nhanh hơn.

Môn thể thao này rất đơn giản và dễ tập, chỉ cần một sợi dây phù hợp cân nặng và chiều cao cơ thể, cùng với một khoảng không gian ngay cả ở nhà.

Ngay từ khi còn nhỏ, nhảy dây đã là trò chơi yêu thích của khá nhiều bạn trẻ. Bố mẹ có thể tận dụng niềm yêu thích này để khuyến khích con tập luyện thường xuyên nhằm thúc đẩy chiều cao.

Nếu như bạn đang muốn tăng chiều cao tối ưu, đừng quên bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để mang đến kết quả tối ưu. Tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao NuBest Tall tại Lamsaodecao