tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Các loại thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho thai nhi hiệu quả

Đâu là các loại thực phẩm giúp tăng chiều cao cho thai nhi hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Sachainchi VN để hiểu rõ hơn về cách tăng chiều cao cho thai nhi nhé

Cá hồi

me-bau-nen-an-ca-hoi-de-giup-tre-tang-chieu-cao

Cá hồi có hàm lượng axit béo omega-3 cao, rất tốt cho hệ thần kinh cũng như sự phát triển chiều cao của thai nhi. Ngoài ra, Omega 3 cũng giảm thiểu rủi ro sinh non và trầm cảm sau sinh và đảm bảo sức khỏe cho các bà mẹ chăm sóc thai nhi cũng như trẻ sơ sinh.

Đậu

cac-loai-dau-tot-cho-su-phat-trien-cua-thai-nhi

Đậu có nhiều canxi, vitamin và chất xơ rất tốt cho sức khỏe của bà mẹ cũng như thai nhi. Bổ sung canxi đầy đủ là cần thiết cho sự hình thành và phát triển xương của thai nhi. Hơn nữa, protein trong đậu cải thiện số lượng mô và tế bào và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao và trọng lượng của thai nhi.

Trái cây

trai-cay-tot-cho-su-phat-trien-chieu-cao-cua-thai-nhi

Trái cây giàu vitamin C, vitamin E, chất xơ và folate như kiwi, cam, chuối, nho … sẽ ảnh hưởng tích cực đến quá trình tổng hợp và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể của các bà mẹ. Do đó, thai nhi cũng dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các bà mẹ để tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

Thịt gà

thit-ga-cung-cap-protein-giup-thai-nhi-phat-trien-sachainchi

Thịt gà giàu protein giúp tăng chiều cao thai nhi

Thịt gà là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể, giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Theo như một số nghiên cứu, để có thể duy trì sự hoạt động của cơ thể thì với mỗi kg trọng lượng cơ thể, mẹ bầu cần chú ý cung cấp ít nhất 1 gr protein trong chế độ ăn hằng ngày.

Cá chạch

me-bau-nen-an-ca-chach-de-tang-chieu-cao-sachainchi

Mẹ bầu nên ăn cá chạch để giúp trẻ tăng chiều cao

Cá chạch được biết đến như một nguồn cung cấp canxi tự nhiên dồi dào cho cơ thể, một số nghiên cứu đã nhận thấy hàm lượng canxi trong cá chạch cao gấp 6 lần so với cá chép và cao gấp 10 lần so với bạch tuộc. Vậy nên các mẹ có thể lựa chọn các chạch trong chế độ ăn hằng ngày để giúp cho thai nhi phát triển chiều cao tốt nhất nhé

Hải sản

Nói về thực phẩm giàu canxi, không thể không nhắc đến hải sản. Các loại hải sản như tôm, cua, sò, mực … rất tốt cho sự hình thành và phát triển xương của thai nhi. Khoáng chất trong hải sản cũng đóng một vai trò trong việc đưa canxi vào xương, hỗ trợ sự phát triển chiều cao của thai nhi.

Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, bà bầu cũng cần ăn uống đúng cách và tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn của thai kỳ.

 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các loại thực phẩm giúp tăng chiều cao cho thai nhi qua bài viết sau đây của Sachainchi VN nhé

Địa chỉ: 212 Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, Hồ Chí Minh
SĐT: 0776549006
Ngày thành lập: 21/10/2014
Admin: Trần Nguyễn Hoa Linh
Sachainchi - Bí quyết cải thiện vóc dáng
Website: https://www.sachainchi.vn/

#sachainchi, #tangchieucao, #hoalinh