tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Loại trái cây nào hỗ trợ chiều cao tăng trưởng nhanh?

Nên ăn gì để thúc đẩy chiều cao phát triển nhanh chóng và hiệu quả. Hôm nay, để giúp bạn có thể tăng chiều cao, hãy chú ý bổ sung các loại trái cây giúp tăng chiều cao được chia sẻ dưới đây của Lamsaodecao.com

Đậu cô ve

Loại rau này có nhiều vitamin và protein, các yếu tố chính làm tăng chiều cao của trẻ. Hàm lượng khoáng chất trong đậu cũng giúp trong việc xây dựng các mô và cơ, làm tăng chiều cao tự nhiên

Cam

Cam là loại trái cây không thể thiếu trong thực đơn phát triển chiều cao của trẻ. Hàm lượng vitamin C trong cam rất cao, đây là một trong những dưỡng chất có khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng rất tốt, bên cạnh đó cam còn chứa lượng canxi rất dồi dào, trong 100gram cam có đến 40mg canxi. Trẻ ăn cam trực tiếp hoặc vắt lấy nước mỗi ngày sẽ rất tốt cho việc phát triển chiều cao.

f:id:tangchieucao:20200515113821j:plain

Chuối

Chuối là một loại trái cây bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết đối với cơ thể. Không chỉ vậy, hàm lượng canxi tự nhiên cùng với kali trong chuối đóng vai trò quan trọng trong việc giúp ngăn ngừa thoái hóa xương, hỗ trợ xương phát triển từ đó thúc đẩy chiều cao ở trẻ hiệu quả.

Ngoài ra, ăn chuối mỗi ngày cũng giúp tăng khả năng miễn dịch cũng như giúp hệ thần kinh của trẻ nhạy bén hơn nhờ vào hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Chính vì vậy, hãy khuyến khích trẻ ăn chuối thường xuyên nhé!

Quả Me

Me là loại thực phẩm quen thuộc hầu như đối với mọi người, nó rất giàu vitamin B3, magie, kali, sắt, vitamin B1, chất xơ, phốt pho. Hơn thế nữa, nó còn là loại trái cây bổ sung Canxi cho trẻ hết sức hiệu quả, vì khoảng 100g me thì lại có tới 74mg Canxi trong đó.

Ăn quả me chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác của trẻ, điều này giúp trẻ cảm thấy ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn, nạp được nhiều chất dinh dưỡng tốt cho quá trình tăng chiều cao của trẻ.

Dâu tây

Theo một số nghiên cứu cho biết, trong 100g Dâu Tây có tới đến 60mg vitamin C, cao hơn hẳn so với các loại trái cây khác. Đặc biệt, trong Dâu Tây còn có chứa nhiều vitamin như vitamin B1, B2 cùng các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển chiều cao như: Canxi, Kali, Photpho, Sắt, Kẽm, Crôm…. Do đó, bạn nên bổ sung vào dâu tây vào trong thực đơn tăng chiều cao hàng ngày.

Bạn có thể cập nhật thêm các thông tin chi tiết về các loại trái cây giúp tăng chiều cao tại https://lamsaodecao.com/trai-cay-tang-chieu-cao/

 

Bạn có thể theo dõi thêm các bài viết hữu ích khác về tăng chiều cao được chia sẻ trên website Lamsaodecao nhé