tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao cho người trưởng thành

Cần chú ý áp dụng những bài tập tăng chiều cao như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất cho người trưởng thành? Bạn có thể tham khảo những bài tập sau đây của báo phụ nữ mới trong ngày để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Kéo căng cột sống về phía trước

Từ bài tập cuộn người Pilates, lặp lại động tác kéo căng cột sống về phía trước khoảng 3 – 4 lần/ ngày. Có thể nhờ trợ giúp từ bạn bè.

Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Nếu bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, bạn thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa.

f:id:tangchieucao:20170904113335j:plain

Lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác kéo dài từ 10-15 giây

Nhảy nâng cao đùi giúp kích thích tạo hormone tăng chiều cao

Bài tập nhảy cao đùi giúp cho các bạn kích thích tạo hormone tăng trưởng để giúp bạn cao hơn. Đứng thẳng tại chỗ, sau đó nhảy cao lên hết mức đồng thời kéo 2 gối lên cao nhất có thể. Tiếp đất bằng mũi chân và thực hiện lại động tác. Đây là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao tại nhà hiệu quả

Nkle Weights: (tạ chân)

Bài này tập trung vào chân nhiều hơn, bằng cách giúp kéo dài các khớp ở chân đặc biệt khớp gối, nhằm kéo dài sương sụn và giúp nó chắc chắn hơn, vì vậy mà có thể kéo dài phần dưới hiệu quả.

Bài này yêu cầu bạn ngồi trên một ghế cao, sau đó sử dụng tạ chân hoặc buộc một vật nặng vào mắc cá chân. Bắt đầu bằng những tạ có khối lượng nhẹ và tăng lên dần dần. Sau đó ngồi vững trên ghế và duỗi thẳng hai chân càng căng càng tốt, sau đó thực hiện đá lên nhẹ nhàng 5 đến 10 lần. Bài này ngoài ra còn giúp xương chậu có thể thể phát triển chiều dài.

Thực hiện tập luyện 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất

f:id:tangchieucao:20170904113438j:plain

Động tác bật cao tại chỗ

Đây là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao tại nhà. Bài này rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt, đầu tiên đứng thẳng, 2 chân rộng bằng hông, hạ hông xuống về tư thế Squat. Sau đó nhấn gót bật nhảy lên cao hết sức. Tiếp đất bằng mũi chân và lập tức hạ xuống tư thế Squat.

Nhún qua nhún lại

- Tư thế đứng thảng, 2 tay cầm tạ, cánh tay cong, hai bàn tay cầm tạ chạm vào nhau tầm ngang bụng .

- Đầu gối hơi cong, người hơi nhúng, bước chân phải rộng ra về phía bên phải, sau đó đưa chân trái theo sát chân phải. Duỗi thẳng hai cánh tay và khi hai chân tụ vào nhau đưa hai bàn tay cầm tạ về vị trí chạm vào nhau (như trong hình).

- Bước chân trái sang bên trái, sau đó đưa chân phải theo sau. Thực hiện nhịp nhàng trong vòng 60 giây.

Bơi lội: tăng sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể của cơ thể, cải thiện khả năng tăng chiều cao của con người là những lợi ích bơi lội mang lại. Oxit nitric và lactate là 2 yếu tố chính của sự tiết hormone tăng trưởng. Đây chính là 2 yếu tố sản xuất sức đề kháng cho cơ thể của bạn. Vì vậy bạn cần tiến hành luyện tập chính xác với thời gian tối thiểu cho các bài ít nhất 10 phút hoặc với cường độ lớn để tăng cơ hội cho tăng trưởng chiều cao từ bơi lội.

 Xem thêm: Bí quyết tăng chiều cao tuổi 22