tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Mặc gì để giúp bạn cao hơn so với chiều cao thực

Nếu bạn không sở hữu một chiều cao lý tưởng thì bạn cần chú ý lựa chọn trang phục phù hợp để giúp bạn trông cao hơn. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại thời trang như thế nào để giúp ăn gian chiều cao thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

 

Chọn phong cách mặc cao quá thắt lưng

Cách thức cốt lõi để giúp bạn trông cao hơn chính là biết cách phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý. Hãy mặc những chiếc quần ngắn, quần chẽn hay váy cao quá thắt lưng sẽ giúp bạn tạo ra một hiệu ứng chiều cao tuyệt vời. Bạn càng diện bộ trang phục cao quá thắt lưng bao nhiêu sẽ càng tạo ra cảm giác chân bạn dài ra bấy nhiêu cũng như hình tượng mềm mại, thướt tha hơn.

f:id:tangchieucao:20170920165556j:plain

 

Thay đổi kiểu tóc

Nếu bạn muốn “ăn gian” chiều cao của mình thì không những gót chân mà đỉnh đầu của bạn cũng có thể cao thêm được vài cm. Có lẽ bạn nên thay đổi kiểu tóc, hoàn hảo nhất cho mái tóc mà bạn chọn trong mùa hè này là tóc ngắn hoặc những kiểu tóc cắt lớp ngắn, lớp dài và nếu bạn có mái tóc dài hãy búi tó phần đỉnh đầu..

 

Mặc một màu từ trên xuống dưới

Sử dụng màu sắc để tạo ảo giác giúp bạn trông có vẻ cao hơn là một sự lựa chọn hiệu quả. Trong khi việc mặc màu đen từ đầu đến chân có thể mang đến cho bạn một vẻ ngoài đơn giản và cá tính thì những gam màu khác cũng đem lại hiệu ứng như vậy.

 

Xem thêm: Mix đồ với chân váy đen

 

Hãy thử quần palazzo

Quần Palazzo là một cách tuyệt vời để che giấu đôi giày cao gót trong khi vẫn làm cho đôi chân của bạn dài hơn và làm cho bạn trông cao hơn. Hãy thử lựa chọn phong cách đơn giản, rút ngắn độ dài của áo với quần eo cao. Thủ thuật này sẽ duy trì tỷ lệ cơ thể trên và dưới của bạn, làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Nếu bạn đã chọn một chiếc áo len hoặc áo nỉ, như trong ví dụ của chúng tôi, hãy nhét gấu áo vào trong quần

 

f:id:tangchieucao:20170920165613j:plain

 

Dùng phụ kiện nhỏ nhắn
Kiểu túi bản lớn hay giày đế "khủng" không dành cho các bạn gái thấp bé. Thay vào đó, kích thước túi mini hay sandal đế mảnh mới là lựa chọn hoàn hảo.

 

Giày cao gót
Giày cao gót là trong những lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ để dáng vóc của bạn trở nên đẹp hơn, cao ráo hơn và duyên dáng hơn. Bạn hãy chọn những đôi giày cao gót vừa phải, phù hợp với chiều cao của bạn (tầm 7-9 phân), nếu đó là một đôi giày tôn đế, bạn sẽ đi được lâu hơn và không bị quá đau chân.

 

Xem thêm: Những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao cho người trưởng thành