tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Hướng dẫn chọn trang phục xinh xắn cho nữ vào ngày hè

Vào những ngày mùa hè, các bạn nữ nên mặc gì vừa đẹp lại vừa giúp thoải mái. Để có được câu trả lời cho thắc mắc này, bạn hãy đọc báo phụ nữ online để tìm hiểu cách mix đồ này nhé!

Phong cách Tomboy

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động và khỏe khoắn như những “cậu bé nghịch ngợm” thì hãy thử cách mix đồ mùa hè theo công thức đơn giản sau của các cô gái tomboy nhé: áo phông /áo sơ mi + quần jeans/kaki/shorts + giày sneaker + mũ lưỡi trai + ba lô.

Bạn có thể chọn những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi oversize để luôn cảm thấy thoải mái khi vận động. Những chiếc quần jeans/shorts rách sẽ mang đến cho bạn phong cách bụi bặm và mạnh mẽ. Khi mặc quần kaki, bạn sẽ trông giản dị và nữ tính hơn. Hãy xăn ống quần lên để biến thành kiểu quần ống lỡ cá tính.

f:id:tangchieucao:20170927123640j:plain

Một cô gái tomboy không thể thiếu những đôi giày sneaker hoặc giày oxford để sải những bước chân nhanh nhẹn trên đường phố. Thêm chiếc mũ lưỡi trai và ba lô nữa là bạn đã trở thành một cô gái tomboy chính hiệu rồi đấy!

Quần jeans rách - áo thun

Đơn giản, năng động và trẻ trung là những tính từ miêu tả cho sự kết hợp giữa quần jeans rách cùng những chiếc áo thun cơ bản. Màu sắc thích hợp để diện trong mùa hè là những chiếc áo màu trắng hay áo màu sáng nói chung để set đồ trông mát mắt hơn. Cách phối đồ này rất phù hợp để đến trường hay trong những buổi dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể diện cùng giày sneaker bụi bặm và thoải mái di chuyển hơn.

f:id:tangchieucao:20170927123705j:plain

Áo trễ vai

Không chỉ đi đầu trong xu hướng trang điểm, mà cả phong cách thời trang và cách mix đồ của các sao Hàn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phái đẹp Châu Á. Cùng Misskick điểm qua những điểm thú vị trong xu hướng thời trang mùa hè mà sao Hàn đang nhiệt tình lăng xê nhé!

Họa tiết hoa

Sau nhiều năm “thống trị” thời trang mùa hè, họa tiết hoa vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điển hình là hàng loạt sao Hàn đều chuyển style “bánh bèo”, nữ tính cùng những bộ cánh xinh xắn mang họa tiết nhiệt đới siêu “hot” này.

Họa tiết hoa gần như đã trở thành biểu tượng cho sự nữ tính, dịu dàng pha lẫn nét trẻ trung, đầy sức sống cho phái đẹp vào mùa hè.

Một mẹo để trở nên nổi bật hơn khi diện váy áo với họa tiết hoa cỏ mà sao Hàn thường áp dụng đó là kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, lấy tông hồng làm chủ đạo.

Với sự kết hợp tưởng chừng nhàm chán nhưng lại đặc biệt hiệu quả và dễ áp dụng này, các nàng sẽ thu hút được không ít ánh nhìn ngưỡng mộ của các chàng trai đấy!

Gam màu chanh vàng

Mùa hè, là mùa của ánh nắng chói chang, mùa của sắc vàng rực rỡ. Vậy thì tại sao chúng ta lại không chào hè bằng một màu sắc cũng rực rỡ không kém, thế nhưng lại cũng dịu dàng và thanh tao như màu chanh vàng nhỉ?

Mong manh, trong trẻo và dịu nhẹ, dù mang sự rực rỡ và nổi bật như ánh nắng ngày hè đến cho người diện, nhưng hãy cứ yên tâm là màu sắc này chẳng hề khiến bạn bị “chói lóa” quá đâu nhé!

f:id:tangchieucao:20170927123733j:plain

 Các sao Hàn thường có xu hướng chọn những chiếc váy với gam màu chanh vàng trơn hơn là những chiếc áo, váy rời rạc hoặc mang họa tiết cầu kỳ, bắt mắt. Cách chọn đồ này vừa giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian, vừa tạo cho bạn sự thanh tao, đáng yêu mà chỉ riêng gam màu dịu nhẹ này mới có đấy! Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách ăn mặc đẹp cho phái đẹp tại Nhịp sống phụ nữ

Áo thun in slogan 

Đơn giản và tinh tế – đó chính là điều mà những chiếc áo thun in slogan mang đến và đồng thời, đó cũng là lý do vì sao kiểu áo này luôn được nhắc đến như một trong những item được giới trẻ yêu thích nhất.

Hãy tạm xếp gọn những chiếc áo cầu kỳ, bắt mắt vào tủ và “kết thân” ngay với chiếc áo thun in những câu slogan đơn giản mà vẫn “chất chơi” thế này thôi nào!

Thời tiết mùa hè ngày càng nóng bức và khó chịu, tất cả những gì bạn cần trong tủ đồ ngày hè chính là những chiếc áo thoáng mát, tiện lợi và dễ áp dụng – tất cả những đặc tính mà kiểu ao thun in slogan đều sở hữu.

Nếu nghĩ rằng những chiếc áo này sẽ khiến bản thân bị nhàm chán, buồn tẻ thì đừng lo nhé, hãy để chúng tôi gợi ý vài mẹo mix đồ cực xinh cùng áo thun in slogan của sao Hàn liền!

f:id:tangchieucao:20170927123810j:plain

Style giấu quần: xu hướng chưa bao giờ “nguội” với các nàng mê phong cách thời trang “nửa kín nửa hở”, quyến rũ và nghịch ngợm kết hợp này!

Phân vân không biết nên diện đồ gì để hẹn hò cùng bạn bè? Vậy tại sao lại không thử mix áo phông slogan cùng một chiếc váy dài độc đáo như thế này nhỉ? Vừa đơn giản, vừa tiết kiệm thời gian, lại còn vô cùng “chất” nữa chứ!

Áo thun slogan cùng quần short jean bao giờ cũng là một sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả cả!

Áo trễ vai

Không phải là xu hướng đình đám rầm rộ mà người người, nhà nhà đều chạy theo, cũng chẳng “phá đảo” hay gây sốt trên làng thời trang thế giới, thế nhưng áo trễ vai luôn là item chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp nói chung.

Khéo léo khoe bờ vai trần tinh tế, xinh xắn đầy quyến rũ của các nàng, lại thường có chất liệu từ voan, lụa mỏng nhẹ, cotton thoáng mát, thế nên cũng chẳng lạ khi áo trễ vai được phái đẹp “sủng ái” mỗi khi mùa hè đến như thế!

Quần short cùng áo ba lỗ mang đậm cá tính

Đây là kiểu phối khá đơn giản và luôn là style đứng hàng đầu được nhiều người ưa chuộng vào mùa hè. Những chiếc áo ba lỗ cùng quần short ngắn luôn là những món đồ không thể thiếu mỗi dịp hè về.Khi bạn mix loại áo này với quần short sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao. Ngược lại nếu phối các loại áo ba lỗ với váy ngắn sẽ giúp các nàng trở nên dễ thương, ngọt ngào hơn.

Xem thêm: Chân váy đen kết hợp với áo gì tại www.nhipsongphunu.com/cach-phoi-do-voi-chan-vay-den.html