tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Tập luyện thế nào để nhanh chóng thúc đẩy sự phát triển chiều cao cơ thể

Tập luyện bằng cách nào để mang đến cho trẻ một chiều cao lý tưởng? Bí quyết hiệu quả để đem đến cho bạn chiều cao lý tưởng đó chính là bạn hãy chú ý tập luyện những bài tập giúp tăng chiều cao mà TVBUY Viet Nam giới thiệu dưới đây nhé!

Những bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

Đạp xe

Đạp xe là cách tập luyện khiến bạn đổ nhiều mồ hôi nhất và có tác động tích cực lên đôi chân. Đây là phương pháp tuyệt vời vì nó luôn thúc đẩy bạn tăng cường độ tập luyện. Giúp săn chắc cơ chân, tay và lưng, thúc đẩy hoạt động tim mạch, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cũng giống như chạy bộ, bạn có thể đạp xe mỗi sáng để tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình. Bạn có thể rủ bạn bè đạp xe cùng hoặc tổ chức thành nhóm đạp xe để có thêm động lực tập luyện.

Tin liên quan: làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 16

f:id:tangchieucao:20180302154230j:plain

Downward Dog Leg Pull

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về yoga và các động tác của nó thì đây là một động tác bạn sẽ thấy rất gần gũi. Khi mình tập động tác này cảm giác như được giãn cơ khắp người vô cùng dễ chịu và thoải mái.

## Thực hiện…

Tư thế yoga (như hình dưới)
Đưa chân phải lên thẳng sau đó đưa về trước ngực
Lặp lại với chân còn lại
Mỗi bên thực hiện 10 lần

Uốn cong người

 Bạn đứng thẳng, từ từ uốn cong người xuống dưới, cố gắng giữ cho chân của bạn thẳng và ngón tay của bạn chạm vào ngón chân. Khi mới thực hiện bạn có thể uốn cong nhẹ nhàng và sau đó tăng dần số lần và độ cong.

Tư thế Talasana

Talasana là tên gọi của một động tác tập Yoga tăng chiều cao. Đây là động tác cực kỳ dễ tập và mang lại nhiều lợi ích. Nó có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống. Nhiều người tập động tác này ở tuổi dậy thì để tăng chiều cao và thấy được rất rõ ràng hiệu quả của nó mang lại.

f:id:tangchieucao:20180302154312j:plain

Thực hiện: Chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trong khi lòng bàn tay chạm vào đùi. Sau đó, giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít thở thật sâu trong khi kéo dài lưng. Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước, thở ra và quay lại vị trí ban đầu.

Tư thế Hastapadasana

Tương tự như những động tác tập Yoga phát triển chiều cao khác. Tư thế Hastapadasana rất hiệu quả đối với tuổi dậy thì. Nếu bạn muốn thân trên hoăc cẳng chân dài hơn, hãy tập luyện động tác này hàng ngày.

Thực hiện: Đứng thẳng với nhịp thở đều đặn, trong khi hít vào hãy mở rộng cánh tay trên không. Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và chạm tay đến các ngón chân. Duy trì tư thế này trong 20 đến 30 giây và tiếp tục hít thở. Để đem đến hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tìm hiểu thêm các sử dụng thuốc tăng chiều cao để cải thiện chiều cao cơ thể. Tham khảo thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao an toàn, hiệu quả tại đây