tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Làm gì để có thể nhanh chóng cải thiện chiều cao của cơ thể

Bạn có biết đâu là những phương pháp mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng? Bài viết sau đây của TVBUY sẽ giới thiệu đến bạn những bí quyết mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng.

Các bài tập tăng chiều cao

Vận động giúp điều hòa máu, tăng quá trình trao đổi chất vừa tốt cho sức khỏe lại giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Tăng chiều cao không phải như giảm cân mà phải chọn đúng bài và tập đúng cách. Thể dục hỗ trợ phát triển chiều cao cần tập trung vào những bài tập đòi hỏi sự căng cơ, kéo dãn các khớp xương,.. từ đó thúc đẩy phát triển chiều cao tốt nhất. Những bài tập như: đu xà, bơi lội, đi xe đạp,.. cũng được coi là những môn thể thao lý tưởng cho việc cải thiện chiều cao.

f:id:tangchieucao:20180320122850j:plain

Luyện tập thể dục thể thao

Hãy bắt đầu với những bài tập, động tác tác động tới chiều cao của bạn. Hoặc kết hợp với những môn thể thao có tính chất giúp tăng trưởng chiều cao như tập xà đơn, xe kép, duỗi dài cơ thể, bóng rổ, bóng đá và bơi lội cũng rất có lợi cho việc tăng chiều cao.

Ngoài ra, yoga được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có chiều cao lý tưởng. Hãy bắt đầu một khóa học yoga hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian thì tham khảo trên internet hoặc sách để tự tìm tòi bài tập thích hợp cho mình. Lợi thế tập yoga tuy không thay đổi cấu trúc xương, nhưng nó lại giúp xương phát triển ổn định, tăng liên kết, dễ dàng tăng chiều cao hơn. Và một lợi ích quan trọng khi tập yoga là cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh, tâm hồn thư thái, thoải mái hơn.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng cân bằng giữa “chất và lượng”

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để phát triển chiều cao, nhất là khi bạn đã bước qua giai đoạn dậy thì.

f:id:tangchieucao:20180320122903j:plain


Thực đơn tăng chiều cao trong bữa ăn của bạn cần ăn đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chú ý bổ sung những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu như các thực phẩm chứa nhiều canxi, protein (đạm), kẽm, sắt, vitamin A, vitamin D… Ngoài ra, bạn nên uống sữa mỗi ngày để chiều cao phát triển tối ưu nhất.

Kéo căng cột sống về phía trước

Từ bài tập cuộn người Pilates, lặp lại động tác kéo căng cột sống về phía trước khoảng 3 – 4 lần/ ngày. Có thể nhờ trợ giúp từ bạn bè.

Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Nếu bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, bạn thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa.

Tin liên quan: thuốc tăng chiều cao hiệu quả nhất