tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những bí quyết đơn giản mỗi ngày để nhanh chóng cải thiện chiều cao cho trẻ

Nhanh chóng cải thiện chiều cao cho trẻ bằng phương pháp nào để mang đến kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham áp dụng những bí quyết tập luyện để nhanh chóng cải thiện chiều cao cho trẻ được giới thiệu dưới đây!

Cho trẻ ngủ đủ giấc

Khi ngủ là lúc xương của trẻ phát triển đến 90%, nhất là từ 10 đến 12 giờ đêm. Vì thế, bố mẹ nên cho trẻ ngủ sớm, ngủ ít nhất 8-12h mỗi ngày vào cùng một khung giờ. Trẻ cũng cần một giấc ngủ ngắn vào ban ngày. Trước khi ngủ, nên cho trẻ uống sữa và hạn chế âm thanh hoặc đèn sáng trong phòng ngủ.

f:id:tangchieucao:20180326122621j:plain

Khuyến khích trẻ vận động.

Trẻ được vui chơi mỗi ngày sẽ tăng cường trao đổi chất, kích thích tăng trưởng, giảm lo âu,…Thực tế, đa số trẻ em đều thích được hoạt động, bố mẹ chỉ cần cho trẻ được chơi vui vẻ và an toàn là được.

Khuyến khích các hoạt động ngoài trời nhưng tránh ra ngoài lúc trời nắng to, gió lạnh,…

Đây là thời gian mà các chuyên gia khuyến nghị cho trẻ trong độ tuổi này, thời gian vận động của con bạn có thể thay đổi kéo dài hơn nhưng không nên quá 1 tiếng bởi rất dễ gây ra mỏi cơ và tạo ra những vi chấn thương ảnh hưởng đến khả năng vận động của trẻ về lâu dài.

Bổ sung sữa và các chế phẩm từ sữa cho trẻ

Giai đoạn 1 tuổi, ngoài việc bú sữa mẹ ra, trẻ rất cần được bổ sung thêm sữa công thức và các chế phẩm từ sữa khác như: Sữa tươi, sữa chua, sữa đậu nành… Những thức uống này không chỉ giúp cơ thể trẻ tiêu hóa tốt mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Nghiên cứu cho thấy, trong sữa chứa hàm lượng lớn protein và Canxi, hai dưỡng chất này sẽ tích cực tham gia vào quá trình cấu tạo xương, giúp xương chắc khoẻ và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể trẻ. Tin khác: Tìm hiểu về viên uống Doctor Plus

Hãy cho trẻ uống nhiều nước lọc

Rất nhiều cha mẹ không biết rằng các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước nên việc uống nước lọc đủ lượng, thường xuyên và đều đặn sẽ thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, các hormon tăng trưởng chiều cao cũng theo đó mà được sản sinh. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được công dụng tuyệt vời này của nước lọc đối với sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.

f:id:tangchieucao:20180326122634j:plain

Dạy và hướng dẫn con duy trì tư thế thích hợp
Tư thế đi đứng ngồi của bé cũng là một biện pháp quan trọng để tăng chiều cao cho trẻ. Nếu không duy trì tư thế đúng, cột sống sẽ bị bóp méo hoặc bị suy yếu khiến bé không chỉ đối mặt với vấn đề chiều cao mà còn đối mặt với vấn đề tư thế trong tương lai. Do đó, cha mẹ bé nên luôn dạy và khuyến khích con ngồi, đi đứng đúng cách. Hãy chắc chắn rằng trẻ thích đi bộ, không mang vác vật nặng…Giúp đỡ trẻ xây dựng các thói quen lành mạnh và lối sống tốt sẽ giúp mang lại kết quả lâu dài cải thiện chiều cao cho con lâu dài khi con bước vào tuổi dậy thì – thời kỳ tăng trưởng tối ưu của cơ thể.

Bạn có thể bổ sung thêm thuốc uống tăng chiều cao để đem đến kết quả tốt nhất. Tham khảo thêm về thuốc hỗ trợ tăng chiều cao nhanh