tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những mẹo tập luyện giúp cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh

Những phương pháp tập luyện và vận động hằng ngày của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tăng chiều cao của trẻ. Hôm nay, Lam sao de cao sẽ chia sẻ đến bạn những mẹo tập luyện hiệu quả để bạn có thể cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng!

Bài tập nhảy 1 chân

Đây là 1 trong những bài tập thể dục cải thiện vóc dáng đơn giản nhất, các bạn có khả năng tập ở bất kỳ đâu, trong khi xem TV, đi trong công viên thường làm bất kỳ công việc nào khác. Nhảy trên chân trái 8 lần, hai tay hướng thẳng về phía trần, sau đó nhảy trên chân phải. Động tác này cực tốt giúp trí óc phát triển, thúc đẩy sức mạnh cho chân và tăng trưởng hoc-môn tăng trưởng.

f:id:tangchieucao:20180807160441j:plain

Nâng chân với vật nặng

Một trong những bài tập cải thiện chiều cao tại nhà với động tác dễ dàng, mọi người có thể vừa tập luyện vừa đọc sách hoặc thư giãn.

Cách thực hiện bài tập:

- Nằm ngửa người trên giường, để hai chân ra cuối đuôi giường, gắn vào mắt cá hai chân 2 vật có cân nặng bằng nhau.

- Thư giãn cơ thể, từ từ nâng chân trái lên cao, sau đó hạ chân trái xuống và đưa chân phải lên cao, sau đó hạ chân phải xuống.

- Thực hiện bài tập không ngừng nghỉ từ 1 – 20 lần cho mỗi bên.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp giảm mỡ hiệu quả lại vừa tốt cho sức khỏe, nếu mọi người nhảy dây với cường độ cao liên tục sẽ hỗ trợ rất tốt đến việc phát triển vóc dàng nữa đấy. Đây là 1 bài tập cải thiện vóc dáng tuyệt vời giúp giãn nở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là phần chân. Các cơ sẽ được tạo dựng và duỗi ra trong suốt chuyển động nhảy dây. Khi nhảy dây, bạn hãy quan tâm thực hiện liên tiếp động tác nhảy, các bộ phân cơ thể sẽ vận động liên tiếp và tiêu hao nhiều năng lượng, từ đó sẽ làm cho các bộ phân cơ thể chúng mình phát triển mau hơn.

Uốn ngược

Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với toàn bộ cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể các bạn không chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy yên tâm, nếu tích cực và siêng năng luyện tập, chúng mình sẽ làm được thôi. Và, khi làm được điều này, cơ thể càng được kéo căng, cột sống được kích thích dãn dài ra đó!.

f:id:tangchieucao:20180807160450j:plain

Chạy bộ
Trong các bài tập cải thiện vóc dáng cho nam chúng ta không nên bỏ qua hình thức chạy bộ. Chạy bộ là môn thể thao gần gũi, dễ luyện tập và dễ thực hiện nhất. Chạy bộ không chỉ giúp các bạn cải thiện chiều cao có kết quả tốt, mà con giúp đốt cháy mỡ thừa trong các bộ phân cơ thể. Chạy bộ giúp giúp tăng sức khỏe, thể lực, tốt cho tim,….

Chỉ dẫn thực hiện
Khi chạy với tốc độ cao sẽ giúp sinh sản một lượng lớn các hoocmon tăng trưởng. Bạn càng chạy nhanh thì hoocmon sản sinh càng nhiều, giúp xương tăng trưởng hơn. Ban đầu bạn chạy với tốc độ bình thường để khởi động, sau đó tăng tốc dần và đánh tay mạnh hơn. Để làm tăng độ luyện tập, chúng mình có thể di chuyển chân nhanh hơn và nhấc gối cao hơn lên phía trước.

Tin liên quan: Thực phẩm nào nên lựa chọn trong quá trình tăng chiều cao