tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Lệ Quyên cao bao nhiêu?

Chiều cao của Lệ Quyên là bao nhiêu? Đây là điều mà có rất nhiều fan của cô ca sĩ này quan tâm, thắc mắc. Vì vậy mà hôm nay, Nhịp sống phụ nữ sẽ giới thiệu đến bạn chiều cao cùng với tiểu sử của cô ca sĩ này

Chiều cao của Lệ Quyên là bao nhiêu?

Lệ Quyên có tên đầy đủ là Vũ Lệ Quyên, cô nàng sinh vào ngày 02 tháng 04 năm 1981 ở tại thủ đô Hà Nội là một trong các nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Với vóc dáng có một phần “nhỏ con”, Chiều cao của nữ ca sĩ Lệ Quyên khoảng 1m6 , giọng hát của cô khiến cho nhiều người khâm phục khi cô nàng sở hữu được một chất giọng truyền cảm và rất đầy nội lực.

f:id:tangchieucao:20171120104947j:plain

Tiểu sử của ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên được sinh ra ngay tại Hà Nội, trong một gia đình có tất cả 4 anh chị em, cô là đứa con út trong nhà. Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha mẹ của cô đều là những nghệ sĩ hát chèo, vì vậy cho nên ngay từ lúc còn bé, ca sĩ Lệ Quyên đã biết hát chèo.
Năm cô học lớp 7, gia đình của Lệ Quyên đã gặp một biến cố lớn về kinh tế. Cô đã phải theo mẹ đi lên Thái Nguyên. Ca sĩ Lệ Quyên đã theo học ở trường cấp 2 và trường cấp 3 Lương Ngọc Quyến ở Thái Nguyên. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều khán giả lầm tưởng rằng Lệ Quyên quê ở Thái Nguyên, nhưng thực sự thì Lệ Quyên sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô Hà Nội.

Năm 1999, Lệ Quyên đã thi đỗ vào trong hai trường đều chuyên về chuyên ngành âm nhạc đó là Nhạc viện Hà Nội và trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô đã quyết định theo học trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Chỉ ngay ở trong năm đầu tiên, ca sĩ Lệ Quyên đã tham gia giao lưu văn hóa giữa các lớp ở trong khoa Văn hóa quần chúng và cô đạt được giải nhất. Đó cũng chính là giải thưởng và cũng là cuộc thi duy nhất mà Lệ Quyên đã tham gia cho đến thời điểm bây giờ.

f:id:tangchieucao:20171120105020j:plain

Năm 2000, khi cô được thầy giáo chủ nhiệm phát hiện ra được khả năng ca hát của mình nên ca sĩ Lệ Quyên đã được thầy giáo của mình giới thiệu để hát ở tại các quán cafe sinh viên ngay trên đường Cầu Giấy. Trong quãng thời gian này, ca sĩ Lệ Quyên đã được rất nhiều chủ phòng trà ở tại trung tâm Hà Nội cũng như ở Thành phố Hồ Chí Minh chú ý đến và họ đã mời cô hát cover cho những ca khúc hit của các ngôi sao vào thời bấy giờ (như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Thu Phương, Phương Thanh và ca sĩ Mỹ Lệ).
Album “Giấc mơ có thật” của Lệ Quyên trong đó có một loạt rất nhiều các bài hit đóng đinh tên tuổi của cô như: ca khúc Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, ca khúc Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, ca khúc Quên một cuộc tình được phát hành vào năm 2004 đã đem lại cho cô thành công rất lớn.

Bước ngoặt vụt sáng nhất của ca sĩ Lệ Quyên chỉ khi mà cô phát hành đĩa đơn đầu tay trong album vol.1 – “Giấc mơ có thật”. Album này của cô cũng đã đưa tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên đến được với công chúng trong cả nước và với một loạt bài hát hit đóng đinh được tên tuổi như là: Giấc mơ có thật, ca khúc Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, hay ca khúc Quên một cuộc tình…

Thành công của chính ca sĩ Lệ Quyên đã tạo nên được một làn sóng trong suốt tại một khoảng thời gian vào trong cuối năm 2004 cho đến năm 2008, đi đến đâu thì ai ai cũng nghe những bài hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên

f:id:tangchieucao:20171120105033j:plain

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức bước lên xe hoa cùng với Đức Huy vào trong lúc 18h ngày 01/01/2011 ở tại khách sạn Melia – Hà Nội. Không quá ồn ào và cũng không phô trương như là nhiều đám cưới của một số nghệ sĩ Việt khác, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chọn cho mình một đám cưới rất là ấm cúng, quây quần ngay bên người thân và bên nhiều bạn bè của mình.

Từ khi cô nàng quyết định lên xe hoa cùng với nhạc sĩ Đức Huy – là ông chủ của phòng trà Không Tên nổi tiếng nhất ở tại Sài Gòn – thì Lệ Quyên thường xuyên thấy được sự xuất hiện trên sân khấu và trong đời thường với một phong cách rất quý phái và cực kì sang trọng. Cô đã ngày càng rất đẹp, và rất dịu dàng đắm thắm. Đặc biệt là ca sĩ Lệ Quyên cũng đã được đánh giá khá cao về gu ăn mặc, cô đã luôn xuất hiện với những sản phẩm rất là thời trang và với nhiều trang phục mới nhất của chính các nhà thiết kế danh tiếng.

Cô không chỉ là gây bất ngờ về chính ngoại hình, mà nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” này còn khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi mà cô có một cuộc sống khá bình dị, không quá ồn ào, nhưng lại rất hạnh phúc với người chồng “đại gia” và đứa con trai ngoan ngoãn của mình, cô được thỏa sức để ca hát ở tại một không gian âm nhạc riêng do chính vợ chồng của cô làm chủ.

Tin khác: Thuốc uống giúp tăng chiều cao