tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Thực phẩm nào nên lựa chọn trong quá trình tăng chiều cao

Trong quá trình cải thiện chiều cao của bản thân, bạn cần phải quan tâm, chú ý đến chế độ ăn uống mỗi ngày nếu như bạn muốn có được kết quả tốt nhất trong việc thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể. Vậy loại thực phẩm nào có lợi cho sự phát triển chiều cao? Dưới đây, Lamsaodecao sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết thúc đẩy chiều cao nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất!

Khá nhiều người không đạt được chiều cao tối đa do không bồi bổ đủ những dưỡng chất cho cơ thể. Để khắc phục điều này, nên duy trì một chế độ chất dinh dưỡng ăn uống hợp lý, đủ chất. Hãy cho vào thức ăn của chính mình với các thức ăn giàu kẽm, mangan, phốt pho: Bông cải xanh, một số loại đậu, bí đỏ, mận, đào, chuối, nho…Đây là những khoáng chất giúp xây dựng mô xương, làm tăng lưu thông máu, giúp tăng chiều cao tự nhiên.

f:id:tangchieucao:20180806133057j:plain

Hoa quả

tất cả các loại hoa quả đều có chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, có hiệu quả cho sức khỏe con người. Một số loại hoa quả có chứa hàm lượng vitamin A cao như đào và xoài, cực tốt cho sự phát triển toàn diện của toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, một số loại hoa quả họ cam quýt như cam, quýt, chanh, bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, bên cạnh đó còn giúp toàn bộ cơ thể hấp thụ canxi một bí quyết tối ưu.

Ẳn trái cây mỗi ngày sẽ giúp xương chắc khỏe, cải thiện chiều cao một phương pháp tự nhiên, đồng thời cực tốt cho da và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, tiêu thụ hoa quả còn có thể phòng chống ung thư.

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Sữa được xem như là nguồn dinh dưỡng đầy đủ, chứa nhiều canxi quan trọng cho sự phát triển của xương sụn. Sữa còn có khả năng tham dự vào quá trình tổng hợp nguồn năng lượng chất đạm, nhờ đó có khả năng giúp các teen tăng trưởng chiều cao nhanh lẹ. Vì vậy, chúng mình cần uống sữa mỗi ngày để phát triển vóc dàng của chính mình.

Chuối

Chuối là một siêu thực phẩm có hàm lượng Canxi cao, giúp cho xương chắc khoẻ. Chuối cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp xây dựng cơ bắp trong cơ thể, bổ sung Kali và chất điện phân giúp ngăn chặn sự thoái hóa của xương, tăng khả năng miễn dịch và trao đổi chất của cơ thể. Theo dõi thêm tin tức tăng chiều cao mới nhất tại các kênh social của Lamsaodecao nhé! CHi tiết tại: https://soundation.com/user/lamsaodecaonhanh

f:id:tangchieucao:20180806133114j:plain

Đồ ăn tăng chiều cao giàu canxi

Ai cũng biết đến vai trò của canxi đối với hệ xương và sự phát triển vóc dàng. Canxi là thành phần căn bản cấu trúc nên xương, bởi thế bổ sung thêm dưỡng chất những thực phẩm giàu canxi sẽ giúp các bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng mà không tốn công tập gym nhiều.

Canxi có nhiều trong sữa, trứng, cá, rau lá xanh, và một số loại hoa quả. Không chỉ là thần dược cho vóc dàng mà canxi cũng có vai trò rất lớn đối với thị lực. Canxi có nhiều trong trứng, sữa, sữa chua, bông cải, hoa quả,.. Bổ sung thêm chất bổ thực phẩm giàu canxi trong món ăn ăn uống mỗi ngày sẽ giúp chúng mình cải thiện vóc dáng mau lẹ

Những loại rau cải xanh đậm

Trong các loại rau màu xanh đậm chứa nhiều sắt và canxi, cả hai đều quan trọng cho quá trình phát triển chiều cao. Không chỉ vậy, không ngừng nghỉ ăn rau xanh còn giúp phòng chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa và góp phần giúp vóc dáng thon gọn và làn da tươi sáng hơn.

Protein

Protein đóng vai trò then chốt trong việc hình thành hệ xương và tích lũy khối lượng xương. Trong thời đoạn phát triển, nếu những chất dinh dưỡng kém thiếu cả protein và năng lượng thì tác động nghiêm trọng đến tăng trưởng xương. Khi lượng chất đạm ăn vào không đủ sẽ nguy hại tới sự chắc khỏe của xương do cơ thể không tinh chế và kích hoạt đầy đủ nhân tố phát triển IGF1. Nhân tố này là hoạt chất kích thích sự tạo xương. Đồng thời IGF1 còn có vai trò thúc đẩy hấp thu canxi, phospho tại ruột và tăng cường chuyển hóa canxi, vitamin D tại thận.

Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh mối quan hệ giữa hàm lượng chất đạm ăn vào các bộ phân cơ thể và khối lượng xương ở trẻ. Trong thời kỳ con nít và thời kỳ dậy thì, cơ thể cần có đủ protein để tạo và kích hoạt đầy đủ IGF1 để giúp hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh... Tăng trưởng hết tiềm năng di truyền.

Đậu nành

Nếu chúng mình là người ăn chay, đậu nành là nguồn tẩm bổ protein tốt không thể bỏ qua. Ẳn đậu nành hằng ngày giúp tăng chiều cao vì giàu vitamin, chất đạm, chất xơ và carbohydrate. Sự hiện diện của protein trong đậu nành củng cố khối lượng xương và mô quan trọng để cải thiện vóc dáng.

Trứng

Các albumin chứa trong trứng là hầu hết các protein. Ẳn 3-6 quả trứng sẽ làm cải thiện chiều cao của bạn.

Thay thế một số loại thức ăn giàu năng lượng với những loại thực phẩm xây dựng toàn bộ cơ thể như trứng và sữa sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của các bạn.

 Tin liên quan: Tăng chiều cao đạt hiệu quả rõ rệt nhờ duy trì thói quen sau