tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Bạn có biết những bài tập nào có thể tăng chiều cao tối ưu không?

Phương pháp tập luyện nào cần thiết cho quá trình tăng chiều cao của cơ thể? Chỉ cần kiên trì tập luyện các bài tập tăng chiều cao được Caolonkhoemanh.com chia sẻ, bạn sẽ cải thiện được chiều cao tối ưu!

Bài tập kết hợp ngồi xổm và hít đất
Bài tập này phù hợp với cả những bạn 16 – 17 tuổi muốn tăng chiều cao. Để thực hiện bài tập tăng chiều cao ở tuổi 17 và sau dậy thì này, cần bắt đầu bằng cách đứng thẳng người với khoảng cách chân rộng bằng vai. Để hai tay thả lỏng ở hai bên hông.

Nhẹ nhàng hạ người xuống để tạo thành tư thế ngồi xổm thấp, hai bàn tay đặt trên sàn nhà để hỗ trợ. Nhảy bật để tay và 2 chân xa nhau ra tạo thành tư thế hít đất hay còn gọi là chống đẩy. Tạm dừng khoảng 1 giây sau đó chuyển động nhanh để đưa đầu gối về phía bụng, nhảy hai chân về phía 2 bàn tay để cả cơ thể về vị trí ngồi xổm.

Đứng lên từ từ để trở lại tư thế ban đầu và lặp đi lặp lại động tác kết hợp ngồi xổm hít đất. Nên tập liên tục trong khoảng 1 phút hoặc lâu hơn với những người quen tập các bài tập tăng chiều cao.

f:id:tangchieucao:20190110132433j:plain

Bài tập lên xà

Bài tập lên xà tay đòi hỏi sức bền lớn, tác động đến cơ vùng bắp tay, hông và cột sống, bụng giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn đồng thời kéo giãn cột sống giúp xương phát triển hơn.

Để có được vóc dáng cân đối với chiều cao lý tưởng, bài tập lên xà tay sẽ là sự lựa chọn thông minh và hợp lý, bạn chỉ cần 3 tuần tập luyện kiên trì để thấy được kết quả của nó.

Hướng dẫn:
- 2 tay cầm xà đơn kéo cơ thể lên sao cho xà đơn ngang vai

- Co đầu gối về phía bên phải rồi duỗi người về tư thế ban đầu, tiếp tục co đầu gối về bên trái và lặp lại.

- Thực hiện mỗi bên 15 lần, bạn có thể chia thành 2-3 lần tập nhẹ nhàng, khi có thể quen với lên xà, bạn có thể tăng số lần tập lên.

Tin liên quan: NuBest Tall giá bao nhiêu

Chạy bộ
Chạy bộ chắc hẳn là môn thể thao đơn giản và được nhiều người áp dụng luyện tập để rèn luyện sức khỏe. Và chúng cũng là một trong các bài tập tăng chiều cao cho nam mà có thể bạn chưa biết?

Trong quá trình chạy bộ, cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra hoocmon tăng trưởng. Khi bạn tập luyện càng nhiều, lượng hoocmon tăng trưởng càng cao sẽ giúp xương của bạn phát triển tốt nhất.

Bước 1: Bạn hãy chạy với tốc độ vừa phải để giúp cơ thể sẵn sàng cho buổi tập luyện tốt nhất.

Bước 2: Sau khi chạy nhẹ nhàng 10 phút, bạn hãy tăng tốc độ lên dần đồng thời đánh mạnh tay. Ngoài ra bạn cũng có thể nâng cao đầu gối trong quá trình chạy để đạt hiệu quả tốt nhất.