tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Hỗ trợ phát triển chiều cao nhờ một số môn thể thao sau

Chơi những môn thể thao như thế nào để hỗ trợ cải thiện chiều cao đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn! Muốn có được kết quả tốt, các bạn hãy chú ý áp dụng ngay những môn thể thao có lợi cho sự phát triển chiều cao của cơ thể!

Nhảy dây

Nhảy dây có tác động rất tốt đến chiều cao của bạn bởi khi nhảy dây, các cơ xương và cột sống được kích thích kéo dài, từ đó giúp phát triển chiều cao cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Vậy nên bạn hãy dành thời gian để tập luyện môn thể thao hỗ trợ phát triển chiều cao này mỗi ngày nhé!

f:id:tangchieucao:20180830112230j:plain

Chạy bộ

Chạy bộ có tác động rất nhiều đối với sự phát triển chiều cao của cơ thể, việc tập luyện thường xuyên kích thích sụn khớp kéo dãn cũng như giúp hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều, từ đó giúp cho bạn có thể phát triển chiều cao đạt được kết quả tối ưu nhất! Bạn có thể dành 30 phút đến 1h mỗi sáng hoặc buổi tối để có thể tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Chơi bóng rổ

Đối với môn bóng rổ, bạn sẽ cần phải thường xuyên bât nhảy cũng như vươn người để ném bóng, đây là môn thể thao có tác động rất hiệu quả đến quá trình tăng chiều cao của trẻ! Bên cạnh đó, môn thể thao này đòi hỏi bạn vận động thường xuyên nên sẽ khiến cho hormone tăng trưởng được sản sinh nhiều trong quá trình chơi, từ đó giúp tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả!

Tập xà đơn

Chăm chỉ tập luyện xà đơn cũng là cách rất hiệu quả để giúp cho bạn phát triển chiều cao. Ngoài ra, khi chơi môn thể thao này, bạn cũng sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh cùng với một thân hình đẹp. Vậy nên các bạn nam đừng bỏ qua việc tập xà đơn nếu như muốn cải thiện chiều cao và cải thiện vóc dáng nhé!

Chơi cầu lông

Chơi cầu lông rất đơn giản và bạn có thể dễ dàng học cách chơi . Ngoài việc tăng sức bền thì môn thể thao này còn có lợi cho sự phát triển chiều cao của bạn. Bên cạnh đó,cầu lông giúp tăng nhịp tim, tăng sức bền của cơ thể; cải thiện chức năng của mắt và tăng sự phản xạ của não.Bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc vợt cầu lông thật tốt là có thể bắt đầu được với môn thể thao này rồi.

f:id:tangchieucao:20180830112243j:plain

Bơi lội

Bơi lội đem đến cho bạn vóc dáng đẹp cũng như có được một chiều cao chuẩn. Khi vùng vẫy, cơ thể bạn sẽ vận động liên tục, giúp sản sinh hormone tăng trưởng cũng như giúp cơ tay và vai nở nang, đem đến cho bạn một thân hình chuẩn!

Bạn có thể lựa chọn các kiểu bơi khác nhau như bơi sải, bơi bướm, bơi ếch.. đều có thể tăng chiều cao hiệu quả

Trên đây là một số môn thể thao có tác dụng rất hiệu quả đối với quá trình tăng chiều cao, để có được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chăm chỉ áp dụng những bài tập tăng chiều cao trên nhé!