tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Đâu là phương pháp hiệu quả giúp tăng chiều cao cho nấm lùn

Với những anh chàng, cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì việc làm thế nào để cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả luôn là điều mà rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Vậy nên hôm nay, TVBUY Viet Nam sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp tăng chiều cao hiệu quả!

Sửa đổi tư thế

Nhiều người có xu hướng bị lưng tôm hoặc cong vẹo cột sống - đặc biệt là phải ngồi lâu hoặc đeo vật nặng trong thời gian dài. Điều này làm cho cột sống của bạn bị uống cong, vẹo sang một bên và tất nhiên chiều cao của bạn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Hãy tập sửa đổi tư thế bằng cách giữ đầu và lưng thẳng, bạn có thể sử dụng đai định hình cột sống để hỗ trợ trong thời gian đầu.

f:id:tangchieucao:20180312103642j:plain

Ngủ đủ giấc mỗi tối

Quá trình sản sinh hormone tăng trưởng chủ yếu diễn ra vào ban đêm khi nghỉ ngơi và thư giãn. Thời gian ngủ là lúc cơ thể lớn lên. Do vậy, Teen nhớ ngủ đủ giấc mỗi tối, từ 8 đến 10 tiếng để khỏe mạnh và cao lớn.

Tập xà đơn

Tập xà đơn giúp các đốt sống lưng được duỗi thẳng, các mô sụn có cơ hội được lấp đầy khoảng trống, giúp xương dài thêm, tăng chiều cao nhanh chóng. Những cô nàng nấm lùn muốn cải thiện chiều cao hãy thêm ngày bài tập này vào chế độ luyện tập của mình ngay nhé. Đây chính là cách tăng chiều cao cho nấm lùn siêu hiệu quả mà nhiều bạn đã bỏ qua đó.

Nhảy hít đất

Nằm úp người với tư thế giống như hít đất, tay dang rộng và chân để sát nhau. Giữ cân bằng cơ thể và thực hiện động tác nhảy để tách hai chân ra xa nhau, tạm dừng rồi nhảy về lại vị trí ban đầu. Lặp lại liên tục động tác này trong 2 phút. Bài tập nhảy hít đất này có tác dụng kéo giãn xương cột sống, tăng độ linh hoạt của các khớp xương và tăng chiều cao cơ thể.

f:id:tangchieucao:20180312103657j:plain

Tắm nắng

Có rất nhiều người thắc mắc rằng vì sao uống nhiều sữa mà chiều cao vẫn phát triển chậm. Nguyên nhân ở đây chính là vì cơ thể thiếu vitamin D.
Để canxi phát huy tác dụng, song song với việc bổ sung hàng ngày, chúng ta cần tăng cường vitamin D. Tắm nắng là cách tốt nhất để làm điều này. Các bạn nên tắm nắng lúc sáng sớm, từ 6h – 7h30 hoặc chiều muộn, từ 4h30 - 5h30

Tin liên quan: làm sao để tăng chiều cao