tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Mẹo giúp cải thiện chiều cao trong khi ngủ

Trong khi ngủ, cơ thể sẽ sản sinh ra hoormon tăng trưởng giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của cơ thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể giúp tăng chiều cao nhanh qua bài viết sau đây của TVBUY nhé!

Tăng chiều cao khi ngủ - lượng không bằng chất

Ngủ nhiều không bằng ngủ ngon, đây chính là cách tăng chiều cao khi ngủ cần được chú ý. Ngày cuối tuần, các bạn thường có thói quen ngủ nướng đến tận trưa mới thèm dậy để bù cho những ngày vất vả dậy sớm đi học trong tuần. Thế nhưng, việc ngủ triền mien nhưng giấc không sâu sẽ không đem lại tác động tích cực cho việc sản sinh HGH.

Nên nhớ, để tăng chiều cao khi ngủ phải ngủ sớm và ngủ say trong khoảng “giờ vàng” của giấc ngủ, cụ thể là từ 11h đêm đến 2h sáng. Một giấc ngủ sâu, không bị giật mình hay tỉnh giấc giữa chừng mới là giấc ngủ “chất lượng”, giúp cơ thể tự nhiên cao lớn.

f:id:tangchieucao:20180115120912j:plain

Ngủ sâu giấc

Có những trẻ rất thính ngủ. Chỉ một động tác hay một âm thanh nhỏ cũng làm đứa trẻ tỉnh giấc, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Thời gian ngủ không đủ có thể tác động đến chiều cao của trẻ. Nghiên cứu chứng minh: một đứa trẻ có một giấc ngủ sâu, chúng sẽ ngày càng cao.

Tập thói quen ngủ một mình

Ngủ chung với trẻ dẫn tới sự phụ thuộc của trẻ về tâm lý. Hơn thế nữa, khi người lớn ngủ chung với trẻ một giường, trẻ có thể khó hít thở được không khí trong lành. Nhiều mẹ gối đầu tay cho trẻ khi ngủ sẽ làm trẻ khó chịu, khó có giấc ngủ sâu.

Ngủ sâu và đúng tư thế
Ngủ không sâu và ngủ sai tư thế sẽ khiến bạn cảm thấy ê nhức, đau mỏi mỗi khi tỉnh giấc, gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như quá trình phát triển tăng chiều cao của bạn. Muốn có một giấc ngủ thật ngon, bạn nên thực hiện những lưu ý sau: Chuẩn bị giường ngủ và phòng ngủ thật tốt: giường ngủ sạch sẽ, dùng nệm chắc chắn và có độ đàn hồi tốt, phòng ngủ tối, yên lặng, không bí bách, không có côn trùng và cần duy trì nhiệt độ trong phòng lý tưởng (25-28 độ C là mức phù hợp).

Tin liên quan: Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus

Không ngủ với gối

Đa số người Việt thường ngủ kê đầu cao. Đây là một thói quen xấu vô tình làm cho chiều cao của chúng ta không thể phát triển được vì nó làm xương cổ bị cong về phía trước, khiến phần lưng bị uốn cong, gây gù lưng. Điều này sẽ làm giảm chiều cao của bạn từ 1-4 phân.

Do đó, hãy bắt đầu tập thói quen ngủ không kê gối, thời gian đầu sẽ làm bạn khó chịu nhưng khoảng 1 tuần sau, bạn sẽ quen và ngủ ngon hơn. Dần dà, lưng của bạn sẽ được uốn thẳng lại, các khớp xương sống nhờ vậy sẽ tiếp tục phát triển để tăng chiều cao.

Tin liên quan: Chú ý những điều sau để tăng chiều cao hiệu quả