tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Chú ý những điều sau để tăng chiều cao hiệu quả

Cách hiệu quả làm cho bạn có được một chiều cao lý tưởng là gì? Để phát triển chiều cao hiệu quả, bạn cần chú ý áp dụng những điều mà tvbuy giới thiệu để có thể mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng.

Bổ sung các thực phẩm tốt cho chiều cao

Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, trong độ tuổi chiều cao còn đang phát triển, các bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu vitamin D, kẽm, canxi như sữa, trứng, tôm, hàu, ngũ cốc... Đây là những thực phẩm rất tốt cho việc cải thiện hormone tăng trưởng trong cơ thể và tăng trường chiều cao.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên uống nhiều nước và tránh xa rượu, bia, hay các đồ uống có cồn nhé.

f:id:tangchieucao:20180102124941j:plain

Bạn thường xuyên tập thể thao

Tập luyện thường xuyên ảnh hưởng trực tiếp và là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng tăng trưởng chiều cao. Các bạn nên lựa chọn các bộ môn tốt cho chiều cao như bơi lội, đu xà, nhảy dây, chạy bộ...

Tâm lý thoải mái, vui vẻ

Stress cũng làm hạn chế sự phát triển chiều cao. Vì thế, các bạn cần tránh tình trạng stress, căng thẳng, lo âu..., thay vào đó hãy dành thời gian thư giãn mỗi ngày để tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Như vậy mới kích thích phát triển chiều cao hiệu quả được.

f:id:tangchieucao:20180102125016j:plain

Chế độ ngủ nghỉ ngơi hợp lý

Thực hiện bằng cách: hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra từ đó sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất.

Thời gian chuẩn nhất là từ 8h45 – 7h15 sáng. Trong khi bạn ngủ, các tế bào và tủy không ngừng phát triển, và chính lúc đó, bạn sẽ phát triển vượt bậc nhất. Đừng mải mê game mà đánh mất thể hình lý tưởng, quyến rũ của mình bạn nhé

Tắm nắng mỗi ngày

Cách chống còi xương tốt nhất là bạn nên tắm nắng mỗi ngày, thời gian để bạn nên tắm nắng là từ 6h – 7h30 sáng lúc bình minh sẽ giúp bạn bổ sung vitamin D tự nhiên giúp hấp thụ canxi hiệu quả. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tăng chiều cao toàn diện.

Tin khác: Phương pháp hiệu quả để tăng chiều cao cho bé