tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những mẹo mẹ có thể áp dụng để trẻ cao nhanh hơn

Hỗ trợ trẻ cao nhanh hơn bằng phương pháp nào để mang lại kết quả tối ưu nhất luôn là điều được rất nhièu người quan tâm. Để đem lại hiệu quả tối ưu, đừng bỏ lỡ những mẹo tập luyện giúp cải thiện chiều cao được tangchieucao chia sẻ sau đây nhé!

Chạy bộ

Chạy bộ có lẽ là phương pháp đơn giản nhất và việc làm này nên được khuyến khích ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Để con cao lớn hơn, hãy khuyến khích bé chạy bộ mỗi ngày và đi cùng với bé để đó là một trải nghiệm thú vị hơn.

f:id:tangchieucao:20180709131516j:plain

Chăm bẵm con ăn uống tốt
Một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và lành mạnh hàng ngày rất quan trọng để đảm bảo trẻ nhà bạn nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Luôn khuyến khích trẻ kết thân nhiều với các thực phẩm giàu khoáng chất, protein và canxi. Đây là những dưỡng chất quan trọng để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối ưu hàng ngày của cơ thể, tăng tốc độ phát triển chiều cao mỗi năm của bé

Tránh các yếu tố ngăn cản phát triển chiều cao

Cha mẹ cần tránh hút thuốc khi mang thai và tạo những lối sống không lành mạnh cho trẻ như cho trẻ nằm sấp khi ngủ, để đèn sáng khi ngủ, ngậm vú khi ngủ..

Như vậy, việc thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, hướng dẫn trẻ tập luyện đầy đủ, đều đặn, cho trẻ ngủ đủ giấc mỗi ngày và tránh xa 5 những yếu tố sai lầm ngăn cản trẻ phát triển chiều cao trên đây sẽ giúp trẻ cao lớn hơn, thông minh hơn mỗi ngày và đặc biệt là có thể phát triển chiều cao một cách tối ưu.

Giấc ngủ sâu giúp trẻ nhanh cao
Trẻ 1 tuổi nên ngủ từ 11 – 14 giờ mỗi ngày. Trẻ em rất dễ bị giật mình bởi tiếng động nên cha mẹ hãy tạo điều kiện cho con ngủ sâu, ngon giấc. Khi ngủ cơ thể trẻ sẽ thả lỏng, các cơ xương giãn nở ra kích thích hormon tăng trưởng chiều cao tăng lên đáng kể.

Cho trẻ đi ngủ sớm và dậy sớm sẽ tốt cho sức khoẻ. Nên ngủ trước 9 h tối và dậy lúc 6 – 7 giờ sáng. Giấc ngủ trưa cũng rất quan trọng, nó sẽ làm dịu các cơ sau một buổi sáng chạy nhảy của trẻ, là thời điểm các hệ cơ quan nghỉ nghơi lấy lại năng lượng cho nửa ngày còn lại. Bạn có thể tham khảo thêm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall Amazon

Khuyến khích con vận động
Vận động cơ thể là cách tốt nhất để đảm bảo tăng chiều cao tối ưu của trẻ. Trẻ càng chơi, càng hoạt động sẽ giúp các kích thích tố làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, những hoạt động này cũng giúp bé thư giãn và tận hưởng tối ưu thời điểm này từ đó có thể mang lại một thay đổi tích cực cho tốc độ tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ.

Những hoạt động cơ thể vào ban ngày cũng giúp bé có thể ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm đấy các phụ huynh ạ.

Tin liên quan: Làm thế nào khi thấy trẻ tăng chiều cao chậm so với tuổi?