tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Duy trì thói quen sau đây để chiều cao tăng nhanh chóng

Muốn chiều cao phát triển tối ưu thì bạn có biết đâu là mẹo thúc đẩy chiều cao tăng nhanh để bạn có được vóc dáng chuẩn cùng với một thân hình lý tưởng trong tương lai. Đừng quên duy trì những thói quen được Lamsaodecao chia sẻ sau đây nhé!

Uống sữa đầy đủ

Sữa rất giàu canxi, là khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của xương. Bên cạnh đó, sữa còn chứa vitamin A và protein giúp cơ thể phát triển toàn diện. Để tăng chiều cao thêm khoảng 5 - 10cm sau tuổi 18, hãy uống 2 - 3 cốc sữa mỗi ngày. Thêm vào đó, bạn hãy ăn các chế phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, kem...

Chăm chỉ vận động

Vận động hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe chung, điều hòa hoạt động hệ nội tiết trong đó có tuyến yên và tuyến giáp. Chính nhờ thế mà hệ nội tiết sẽ tiết các kích thích tố tăng trưởng GH giúp tận dụng hết tiềm năng di truyền, đồng thời kích thích sự phát triển của tế bào xương, tăng chiều dài của xương. Các môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền… hay các bài tập hít xà đơn, yoga đều có tác dụng giúp sụn xương phát triển hiệu quả, kéo giãn cơ thể tối đa.

f:id:tangchieucao:20190112105717j:plain

Tập yoga

Những bài tập yoga đơn giản không chỉ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, đẩy lùi mọi căng thẳng mà còn có khả năng giải phóng hoóc-môn tăng trưởng trong cơ thể. Bên cạnh đó, thường xuyên luyện tập yoga còn giúp ngăn ngừa nguy cơ bị co rút cơ lưng, đồng thời đảm bảo chiều cao phát triển tốt hơn.

Tắm nắng
Ánh nắng mặt trời cung cấp nguồn vitamin D tự nhiên, một dưỡng chất quan trọng cần thiết cho quá trình phát triển của cơ thể, đặc biệt là quá trình phát triển chiều cao. Hệ xương sẽ kém phát triển khi cơ thể chúng ta không được nạp đủ lượng vitamin D cần thiết, đồng nghĩa với việc chiều cao bị kìm lại. Để giúp cơ thể nạp đầy đủ lượng vitamin D, bạn nên tắm nắng 20 – 30 phút mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc, đúng tư thế

Bạn có biết khi đang ngủ, cơ thể vẫn phát triển bình thường và tái tạo các mô từ bên trong. Chính vì vậy, để chiều cao được phát triển tốt nhất, bạn cần đảm bảo ngủ đủ giấc và đúng tư thế.

Bạn nên duy trì thói quen nằm thẳng, hai tay và hai chân duỗi tự nhiên để các khớp xương có điều kiện phát triển.

Ngoài ra, bạn hãy bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall để phát triển chiều cao hiệu quả nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm NuBest Tall tại

Website: https://www.nubesttall.com/

Công ty TNHH đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 361 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM