tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Hãy thêm các món ăn này vào thực đơn để tăng chiều cao tối ưu

Thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tối ưu bằng những phương pháp nào để chiều cao của bạn có thể tăng trưởng nhanh chóng và tối ưu nhất? Bạn hãy tìm hiểu một số mẹo phát triển chiều cao được NuBest Tall VN chia sẻ dưới đây nhé!

Vitamin D

+ Vitamin D có nhiều công dụng tốt cho cơ thể như tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư.

+ Đặc biệt, vai trò quan trọng nhất của Vitamin D chính là giúp cơ thể tăng hấp thu Canxi từ máu vào xương từ đó giúp hệ xương thêm chắc khỏe.

+ Vitamin D có nhiều trong ánh nắng mặt trời, trong các thực phẩm như: cá, trứng, sữa, ngũ cốc, sò, trứng cá...

f:id:tangchieucao:20190115180249j:plain

Rau cải nấu thịt băm

- Nguyên liệu: 1 mớ rau cải, 100g thịt lợn xay, hành lá, gia vị

- Cách làm:

+ Rau cải nhặt và sữa sạch, cắt khúc nhỏ vừa ăn.

+ Hành lá băm nhỏ. Phi thơm hành lá với dầu ăn sau đó cho thịt vào xào sơ.

+ Thêm 1 lít nước vào nồi đun sôi thì cho rau cải vào nấu khoảng 5 phút thì tắt bếp, thêm gia vị vừa ăn và múc ra bát.

Rau xanh

Rau xanh rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ; kích thích các hormone tăng trưởng trong cơ thể và làm tăng chiều cao. Một số loại rau tiêu biểu là rau bina bởi nó giàu vitamin, sắt, chất xơ, canxi, và tất cả các chất dinh dưỡng hữu ích cho việc tăng chiều cao một cách hiệu quả. Bông cải xanh chứa nhiều vitamin C, chất xơ và sắt; giúp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động và kích thích các yếu tố tăng trưởng.

f:id:tangchieucao:20190115180307j:plain

Sữa chua

Sữa chua là nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời cho bé, ngoài ra nó còn chứa lượng can-xi rất dồi dào. Cả hai dưỡng chất này đều tốt cho việc phát triển chiều cao của con. Nếu bé nhà bạn không “hâm mộ” món sữa chua, mẹ có thể thay thế bằng pho mát, bơ hay lassi (loại đồ uống chế từ sữa chua pha với hoa quả nghiền như xoài, dâu,…hay nước hoa quả như lê, táo,.. và cũng mang lại lợi ích tương tự như ăn sữa chua).

Nước ép cần tây

Nhiều mẹ thường bỏ qua loại nước ép này cho trẻ bởi chưa thấy được lợi ích thật sự của cần tây. Cần tây rất giàu vitamin A, B1, B2, C… nên nước ép cần tây có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoàn thiện cơ thể và tăng cường chiều cao cho trẻ. Vì vậy đây là loại thức uống thích hợp cho trẻ trong quá trình bắt đầu tập ăn dặm.

Mẹ nên cho bé uống nước cần tây vào buổi sáng và giữa các bữa ăn để trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.

Bạn có thể theo dõi thêm các bài viết hữu ích khác về tăng chiều cao tại website www.nubesttall.com để có thể cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Bạn có thể cập nhật bài viết mới bằng cách theo dõi các kênh social của NuBest Tall sau đây: