tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Phương pháp giúp đột phá chiều cao nhanh chóng và hiệu quả

Cần phải làm thế nào để thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tối ưu nhất luôn là điều được rất nhiều bạn đang trong độ tuổi tăng chiều cao quan tâm, thắc mắc. Chính vì điều này mà hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến bạn một số phương pháp giúp đột phá chiều cao tối ưu nhất!

Thiết Lập Chế Độ Dinh Dưỡng
Một chế độ ăn uống cân bằng giàu dinh dưỡng (lượng canxi cần thiết) và vitamin (đặc biệt là vitamin D) sẽ giúp cơ thể cải thiện và phát triển.

Canxi sẽ giúp xương bạn phát triển trong khi vitamin D sẽ kích thích sự phát triển về cơ và xương.

Những thực phẩm giàu canxi và vitamin D có thể dễ dàng tìm kiếm như các loại rau có màu xanh đậm, trứng, cá, tôm, cua, các loại hạt họ đậu, ngũ cốc,…

Chế độ ăn uống lành mạnh nên chọn nhiều rau củ, trái cây, protein và carbohydrate. Chẳng hạn như sữa, thịt nạc, rau và các loại hạt nên xuất hiện trong bữa ăn của bạn là phương pháp tăng chiều cao.

Cố gắng duy trì kế hoạch ăn uống. Ăn ba bữa một ngày cùng với các bữa ăn phụ với đồ ăn nhẹ và lành mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển chiều cao.

f:id:tangchieucao:20190708111240j:plain

Ngủ đủ giấc và loại bỏ các thức ăn gây ức chế tăng trưởng

Cơ thể chúng ta luôn phải hoạt động cả ngày, ngay cả khi mà chúng ta đang ngủ. Đó là lý do vì sao mà trẻ con lại lớn nhất trong khi chúng đang ngủ. Nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để cho có thể bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn xương và cơ được nghỉ ngơi.
Không nên sử dụng các chất có nhiều chất độc hại, chất kích thích như: thuốc lá, rượu bia. Nó không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm ức chế sự tăng trưởng của cơ thể

Tập thể dục thường xuyên
Tập thể dục thường xuyên chính là bí quyết tăng chiều cao hiệu quả nhất, bạn không nên bỏ qua. Bởi tập thể dục thường xuyên có nhiều lợi ích, giúp tăng cường cơ và xương, duy trì cân nặng khỏe mạnh và thúc đẩy sản xuất HGH. Chính vì vậy, các bạn nên tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày với các bài tập như: yoga; aerobic, nhảy dây hoặc đi xe đạp, chạy bộ… Đối với các bạn đang trong giai đoạn tuổi dậy thì, tập thể dục chính là cách tăng chiều cao hữu hiệu nhất. Tập thể dục thường xuyên cũng có những lợi ích như duy trì sức khỏe tổng thể và làm giảm nguy cơ loãng xương. Loãng xương xảy ra khi xương xuất hiện tình trạng xương yếu hoặc giòn, dẫn đến mất mật độ xương, điều này có thể khiến bạn “lùn đi”.

f:id:tangchieucao:20190708111251j:plain

Cung cấp vitamin D cho cơ thể

Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là canxi và phosphat. Vitamin D làm tăng hấp thu canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Vitamin D có nhiều trong bơ, sữa, phô mai, trứng, gan gà, tôm, dầu gan cá thu. Da của Teen có thể tự tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Để thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tối ưu thì ngoài những phương pháp tăng chiều cao trên đây, bạn có thể ghé thăm website lamsaodecao của nguyễn hoàng để cập nhật thêm các bài viết hữu ích về tăng chiều cao nhé! Tham khảo thêm chi tiết tại https://lamsaodecao.com/