tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Chọn lựa phương pháp nào để hỗ trợ cho bạn cải thiện chiều cao cơ thể

Chọn lựa những phương pháp cải thiện vóc dáng nào để nhanh chóng hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển chiều cao của bạn. Cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là bạn hãy chú ý chăm chỉ tập luyện các bí quyết tăng chiều cao mà Nhịp sống phụ nữ giới thiệu dưới đây nhé!

Ngủ giúp tăng chiều cao

Khi đi ngủ chính là thời điểm cơ thể thả lỏng và thoải mái nhất, điều này giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh các hormone tăng trưởng, kích thích tuyến yên tăng cường phát triển chiều cao một cách tốt nhất.

Mỗi ngày nên dành từ 7 - 8 tiếng để ngủ, tốt nhất nên ngủ trước 11 giờ đêm vì khi đó lượng hormone tăng trưởng được sản sinh đến mức tối đa, hỗ trợ sụn xương phát triển và dài ra nhanh nhất. Ngủ sớm dậy sớm còn giúp tinh thần thoái mái tăng cường sức khỏe và cải thiện chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian từ 20 – 30 phút mỗi ngày cho một giác ngủ trưa, không những lấy lại năng lượng để làm việc mà còn giúp phát triển chiều cao.

f:id:tangchieucao:20180416121756j:plain

Chế độ dinh dưỡng

Để đảm bảo sức khỏe và giúp xương phát triển nhanh nhất bạn cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày cả về chất và lượng. Khẩu phần ăn cần đủ nhóm dinh dưỡng là chất đạm, chất béo, đường, vitamin để cơ thể nhận đủ năng lượng cần thiết mỗi ngày. Trong đó, chú ý đưa vào thực đơn bữa ăn những chất dinh dưỡng như canxi, kẽm, đồng, magie, protein, chú trọng ăn thịt cá, trứng, các loại hải sản, rau xanh, hoa quả tươi, và mỗi ngày uống từ 1- 2 ly sữa.

Bên cạnh đó, giúp cho cơ thể hấp thu vitamin D cũng không kém phần quan trọng. Mỗi ngày, bạn nên để cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời buổi sớm vào lúc 6 tới 8h từ 20 -30 phút để tạo vitamin D cần thiết cho xương tăng trưởng. Vitamin D giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, giúp xương và sụn nhanh dài, chắc khỏe. Tham khảo thêm về thuốc tăng trưởng chiều cao

www.youtube.com

Uống sữa bổ sung canxi
Đây cũng là cách thức phổ biến nhất mà nhiều người áp dụng và thấy có hiệu quả. Bởi theo phân tích của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cũng là giảng viên của Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thành phần của Sữa rất giàu canxi, khoáng chất. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp xương phát triển với tốc độ nhanh hơn. Canxi rất cần thiết trong việc cải thiện chiều cao của mình. Bên cạnh canxi, sữa còn chứa thành phần giàu vitamin A và protein để đưa cơ thể nâng lên một cách hiệu quả nhất mà không cần phải ở trong độ tuổi dưới 18 vẫn có thể được khẳng định.

f:id:tangchieucao:20180416121809j:plain

Cách tăng chiều cao tốt nhất thì bạn nên áp dụng chế độ uống 2 – 3 cốc sữa/ngày. Bên cạnh các sản từ sữa như phô mai, sữa chua, và kem cũng rất tốt cho việc cải thiện chiều cao tự nhiên và nguyên chất nhất.

Đạp xe

Một trong những phương pháp khác giúp cải thiện chiều cao tốt là đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần. Vì cứ mỗi lần đạp, chân của người đạp xe lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Do đó mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, chân có thể dài ra ít nhất là 2cm.

Bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để mang đến kết quả tốt nhất. Tham khảo thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại doctorplus.vn/toi-thoat-lun-nho-vao-thuoc-tang-chieu-cao-cua-my-34990