tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Muốn cải thiện chiều cao nên làm thế nào để đạt kết quả tốt

Để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong việc cải thiện chiều cao thì bạn có biết đâu là những bí quyết hiệu quả mà bạn nên lựa chọn hay không? Bạn có thể theo dõi thêm thông tin về mẹo tăng chiều cao tốt nhất qua bài viết sau đây của Nguyễn Hoàng - Lamsaodecao

Phong cách sống và tư thế

Nên thay đổi phong cách sống và tạo tư thế tốt cho xương. Dành ít phút để đứng lên, thư giãn hoặc vươn vai có thể giúp bạn cao hơn, tự tin hơn. Tránh để trẻ có thói quen ngồi quá lâu, nhất là ngồi trên máy tính, sẽ làm cong vẹo khung xương và khó phát triển chiều cao.

Tập yoga

Một số bài tập yoga có tác dụng giải phóng hóc-môn tăng trưởng trong cơ thể. Yoga giúp giảm căng thẳng, từ đó giảm sự co rút của cơ lưng, đảm bảo bạn phát triển chiều cao tối đa. Theo các chuyên gia, động tác yoga tốt nhất để giúp tăng chiều cao là Surya Namaskar, bao gồm 12 tư thế sắp xếp theo thứ tự thời gian.

f:id:tangchieucao:20190418120947j:plain

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Hẳn nhiên việc thiếu dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân hàng đầu hạn chế quá trình phát triển của chiều cao. Để có một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý bạn nên cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các loại dưỡng chất thiết yếu như kẽm, mangan, vitamin C, protein, canxi, kali, phot pho đều là những chất cần thiết cải thiện chiều cao.

Ngủ đủ và đúng giờ
Thói quen ngủ, nghỉ ngơi khoa học giúp ích rất nhiều cho sự phát triển thể chất, bởi khi ngủ, cơ thể sẽ tái tạo và phục hồi các tế bào. Ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm, nên đi ngủ sớm, dậy sớm sẽ tốt cho cơ thể rất nhiều. Hơn nữa buổi trưa nên ngủ khoảng 15-30 phút cũng rất cần thiết cho sức khỏe. Bởi vì nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các em một giấc ngủ sâu. Các hormon tăng trưởng được sản sinh trong lúc cơ thể đang ngủ. Thời gian và chất lượng của giấc ngủ càng cao thì cơ thể càng tiết ra nhiều hormon hơn, làm quá trình tăng trưởng phát triển tốt hơn.

Tránh xa các chất ức chế sinh trưởng

Rượu kiềm chế sinh trưởng và ảnh hưởng xấu đến hoạt động chức năng bình thường của cơ thể, nếu bạn thường xuyên uống rượu. Vì tác dụng xấu đối với gan, nên uống nhiều rượu không được đề cập. Hút thuốc lá cũng có hại đối với những người muốn cao hơn. Hút thuốc làm tăng sự hiện diện của oxit cac-bon trong hệ thống tuần hoàn của bạn.

Điều đó làm hạn chế thông lượng máu và chất dinh dưỡng tới những nơi đang phát triển, do đó làm hạn chế sinh trưởng. Hút thuốc còn làm giảm thấp việc sản xuất testosterol, là một hooc-mon đồng hóa liên quan đến phát triển hệ cơ và xương. Điều đó gây ảnh hưởng có hại đối với chiều cao.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Tổ chức; Lamsaodecao
Mail: lamsaodecaonhanh@gmail.com
Website: lamsaodecao.com

#nguyễn_Hoàng

#Nguyễn_Hoàng_admin_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao

#bài_tập_tăng_chiều_cao