tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Làm gì để phát triển chiều cao cơ thể tối ưu

Đâu là mẹo cải thiện chiều cao tối ưu nhất mà bạn nên chú ý để có thể cải thiện vóc dáng cơ thể tối ưu. Hãy theo dõi thêm thông tin chi tiết qua bài viết sau đây của Caolonkhoemanh.com nhé!

Đảm bảo giấc ngủ

Ngủ là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, nhưng có lẽ bạn đã biết điều đó. Tuy nhiên, những gì bạn có thể không biết là hầu hết sự tăng trưởng của bạn xảy ra trong khi ngủ, do đó, thiếu ngủ có thể có tác động tiêu cực đến việc giải phóng hormone tăng trưởng.

Cố gắng để có được khoảng 7-8 giờ ngủ liên tục mỗi đêm. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tái tạo, có thể thúc đẩy sự giải phóng hormone tăng trưởng. Nếu bạn bị rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ngưng thở, hãy nhớ rằng nó cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự tăng trưởng, vì vậy hãy cố gắng điều trị càng sớm càng tốt.

f:id:tangchieucao:20190211175015j:plain

Tập luyện các bài tập kéo giãn

Nếu bạn chưa từng làm điều này trước đây, thì nên bắt đầu. Mặc dù nó sẽ không làm được gì nhiều để giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều hormone tăng trưởng hơn, nhưng nó có thể giúp cột sống của bạn đạt được tiềm năng chiều cao tối đa.

Khi các cơ nâng đỡ phát triển đúng cách, cột sống của bạn có thể kéo dài và kéo dài. Nó sẽ không biến bạn thành một người khổng lồ, nhưng bạn chắc chắn có thể hưởng lợi từ một hoặc hai inch bổ sung.

Các bài tập tốt nhất cho việc này bao gồm bơi lội, ngồi dậy, chống đẩy, căng lưng và các bài tập treo. Nếu bạn biến chúng thành một phần của thói quen hàng ngày, rất có khả năng bạn sẽ phát triển ít nhất một chút.

Tránh hút thuốc

Mọi người đều biết rằng hút thuốc là xấu. Nó có rất nhiều tác động tiêu cực đến cơ thể của chúng ta, một số trong đó có thể đe dọa tính mạng. Nếu tất cả những gì bạn đã nghe về việc hút thuốc là không đủ để khiến bạn muốn bỏ hút thuốc, có lẽ ảnh hưởng của nó đến chiều cao của bạn có thể là một động lực tốt.

Nó đã được chứng minh rằng hút thuốc hạn chế sự tăng trưởng. Nếu bạn không hút thuốc, bạn không chỉ có thể phát triển chiều cao mà còn có thể bảo vệ cơ thể khỏi nhiều tình trạng sức khỏe có thể khiến chiều cao của bạn giảm bớt những lo lắng nhất.

f:id:tangchieucao:20190211175122j:plain

Chú ý chế độ ăn uống

Những gì chúng ta ăn rất quan trọng. Dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực phẩm là nền tảng của tất cả những điều tốt đẹp diễn ra trong cơ thể chúng ta, bao gồm cả việc tăng chiều cao. Một chế độ ăn uống cân bằng là một cách chắc chắn để kích thích các hormone gây ra sự tăng trưởng trong cơ thể của bạn và bổ sung tất cả các tế bào bị mất.

Đây là một số vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm an toàn để tăng chiều cao:

  • Canxi
  • Vitamin D
  • Vitamin B1
  • Kẽm
  • Photpho

Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall để giúp phát triển chiều cao tối ưu. Hãy theo dõi thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall

Tin liên quan: Cần lựa chọn các bài tập cải thiện vóc dáng nào để tăng chiều cao hiệu quả

 

Tham khảo thêm: Snack foods that help children grow taller