tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Cần lựa chọn các bài tập cải thiện vóc dáng nào để tăng chiều cao hiệu quả

Làm sao để có thể giúp cho trẻ nhỏ cải thiện chiều cao nhanh chóng và đạt được kết quả tối ưu nhất? Hiện nay, để có thể giúp cho trẻ cải thiện chiều cao thì bạn nên chú ý áp dụng theo các bài tập phát triển chiều cao mà bạn cần cho trẻ áp dụng sau đây của Lamsaodecao.com nhé!

Tư thế cái cây

Động tác này là cách tốt nhất để tăng chiều cao cho bé, đồng thời tạo tính cân bằng và cứng rắn cho đôi chân.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm với một chân, chân còn lại gác lên phía trong đùi chân kia. Hai tay chắp lại giơ thẳng lên cao, giữ thăng bằng và hít thở đều đặn trong 5 nhịp.

f:id:tangchieucao:20190124125017j:plain

Đu xà 5 phút mỗi ngày

Theo kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu về phát triển thể chất cho trẻ em của các chuyên gia thể chất hàng đầu thế giới, việc đu xà đơn 5 phút mỗi ngày thúc đẩy tối đa sự phát triển chiều cao ở trẻ em. Cường độ đu xà cũng thay đổi theo sự phát triển của trẻ theo mức độ tăng dần để phát triển toàn diện các nhóm cơ.

Yoga
Nếu các bậc cha mẹ muốn con phát triển chiều cao tối đa nhất thì việc tập hướng dẫn trẻ tập yoga không phải là một ý tồi. Với việc tập yoga đều đặn, đúng cách từ 30 – 40 phút mỗi ngày, sẽ giúp cho xương, các cơ phát triển lớn hơn, đồng thời chiều cao của trẻ cũng nhờ đó mà tăng lên. Một số động tác yoga giúp tăng chiều cao như đứng thẳng một chân, hai tay qua đầu, duỗi thẳng người hết mức có thể. Bài tập này giúp kéo căng cơ và cải thiện cơ bắp, từ đó giúp bé tăng chiều cao hiệu quả.

Uốn cong người và lòng bạn tay chạm vào mũi chân

Động tác uốn cong người và lòng bàn tay chạm vào mũi chân là bài tập đơn giản trong tất cả các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 19. Tuy nhiên, bài tập tăng chiều cao chỉ mang lại hiệu quả tốt cho quá trình tăng chiều cao của bạn. Bởi vì khi tập luyện bài tập uốn người, phần cơ ở xương sống và ống chân được kéo căng tối đa và rất tốt cho quá trình kích thích phát triển chiều cao.

f:id:tangchieucao:20190124125038j:plain

Chuỗi động tác chào mặt trời

Đây là chuỗi động tác yoga thịnh hành nhất và thường được thực hiện vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn như một lời chào mặt trời. Nó chắc chắn sẽ giúp bé phát triển chiều cao. 

Bên cạnh tập luyện thể chất thì bổ sung dinh dưỡng từ bên trong là điều kiện đủ để giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện. Natumil 3 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện, cân đối, giàu protein, canxi, phospho, vitamin D3 hỗ trợ trẻ tăng cân đều đặn, củng cố hệ xương răng khỏe mạnh và phát triển chiều cao tối ưu.

Đừng quên áp dụng thêm các mẹo cải thiện vóc dáng cơ thể bằng cách cho trẻ sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Nubest Tall để nhanh chóng phát triển chiều cao. Theo dõi thêm thông tin tại website www.nubesttalll.com của công ty tnhh đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ nhé!