tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Một số nguyên tắc mà mẹ cần nhớ để giúp cho trẻ tăng chiều cao

Nếu các mẹ đang muốn thúc đẩy chiều cao của trẻ nhưng vẫn chưa biết cần phải áp dụng những mẹo tăng chiều cao nào để có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của tangchieucao nhé!

Chú ý đến giai đoạn phát triển của trẻ

Nếu như các mẹ muốn trẻ tăng chiều cao tối ưu nhất thì điều đầu tiên càn phải quan tâm đó chính là giai đoạn phát triển của trẻ. Có những giai đoạn rất quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của trẻ mà mẹ cần nhớ ví dụ như giai đoạn dậy thì, các mẹ cần phải lưu ý và lựa chọn đúng những phương pháp tăng chiều cao để có được kết quả tốt nhất nhé!

f:id:tangchieucao:20180816165623j:plain

Chế độ dinh dưỡng

Lựa chọn loại thực phẩm nào có lợi cho sự phát triển chiều cao của trẻ? Nếu các mẹ đang quan tâm đến việc thúc đẩy chiều cao của trẻ thì đừng bỏ qua những thực phẩm giàu canxi, collagen type II,vitamin D... để có thể giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu nhất nhé! 

Một lưu ý khác đó chính là các mẹ cần phải cho trẻ ăn đủ bữa để có thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhé!

Vận động thường xuyên

Khi trẻ vận động, hormone tăng trưởng sẽ được sản sinh nhiều hơn so với bình thường, điều này chính là lý do mà các mẹ cần phải thường xuyên khuyến khích trẻ vận động để có được hiệu quả tối ưu.

Những môn thể thao giúp tăng chiều cao mà mẹ có thể cho trẻ luyện tập như bóng rổ, bóng chuyền, nhảy dây, bơi lội... là những môn thể thao mà bạn nên lựa chọn, ngoài ra, có thể cho trẻ kết hợp thêm những bài tập kéo giãn cơ trước khi ngủ để mang lại kết quả tốt nhất!

f:id:tangchieucao:20180816165633j:plain

Tránh nước ngọt có ga

Cần cho trẻ hạn chế sử dụng các loại nước ngọt có ga bởi nó ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của xương, bên cạnh đó, việc uống nước ngọt cũng sẽ khiến cho cơ thể đào thải canxi, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tăng chiều cao của trẻ

Trên đây là một số lưu ý mà các mẹ cần ghi nhớ nếu như muốn tăng chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm bảng chiều cao chuẩn cho trẻ tại đây