tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Uống sữa thường xuyên có giúp tăng chiều cao không?

Bạn có biết việc uống sữa thường xuyên đem đến những lợi ích gì đối với chiều cao hay không? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại sữa tăng chiều cao qua bài viết sau đây của Debametulam nhé

Sữa cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể cho mọi lứa tuổi. Trên thực tế, một nghiên cứu đã chứng minh rằng việc uống sữa thường xuyên có thể khiến bạn phát triển chiều cao khi còn niên thiếu.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng đã theo dõi hơn 700 trẻ em để phân tích sự tăng trưởng chiều cao từ độ tuổi 2-17. Họ kết luận rằng mỗi ly sữa mà họ uống sẽ làm tăng chiều cao của họ thêm 0,39 cm vào năm 17 tuổi.

f:id:tangchieucao:20210622164842j:plain

(Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng, đã theo dõi hơn 700 trẻ em để phân tích sự tăng trưởng chiều cao từ độ tuổi 2-17. Họ kết luận rằng mỗi ly sữa mà chúng uống sẽ làm tăng chiều cao của chúng. 0 .39 cm ở tuổi 17. Ảnh: Nikolai Chernichenko / Unsplash.com)

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng nước và đồ uống khác như nước trái cây và đồ uống có đường không ảnh hưởng nhiều đến chiều cao của trẻ như một ly sữa.

Nghiên cứu cũng cho rằng uống sữa thường xuyên trong nhiều năm có liên quan đến việc tăng chiều cao, tốt hơn nhiều so với tiêu thụ ít sữa hoặc chỉ tiêu thụ sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành.

Tin liên quan: Tham khảo thêm thông tin về sữa tăng chiều cao cho bé ngay nhénhé

Các nhà nghiên cứu khuyên bạn nên tiêu thụ hai cốc sữa và các sản phẩm từ sữa cho trẻ em từ 2-3 tuổi, hai cốc rưỡi mỗi ngày cho lứa tuổi 4-8 tuổi và ba cốc cho trẻ từ 9-18 tuổi. Đây là những khuyến nghị từ Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ 2015-2020.

Không chỉ giúp tăng chiều cao, tiêu thụ sữa còn giúp xương chắc khỏe và răng chắc khỏe vì có chứa canxi. Sữa cũng chứa omega-3 tự nhiên giúp hỗ trợ phát triển trí não, cung cấp canxi và vitamin D trong cơ thể của trẻ.