tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Đâu là những yếu tố quyết định đến chiều cao của trẻ

Tác động từ những yếu tố bên trong và bên ngoài quyết định đến chiều cao của trẻ, vậy nên các mẹ cần phải năm được những yếu tố này để có biện pháp điều chỉnh để giúp cho trẻ cao nhanh chóng và hiệu quả nhé! Hãy tham khảo bài viết sau đây của NuBest Tall USA nhé!

Dinh dưỡng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của cơ và xương. Dù theo di truyền, chúng ta có chiều cao rất tốt nhưng nếu như trẻ bị thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao thì trẻ sẽ khó có thể tăng chiều cao nhanh được.  Những loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo thì chỉ sinh ra năng lượng, tăng cân nặng. Chỉ những thức ăn chứa nhiều protein, canxi, vitamin, kẽm thì mới giúp tạo cơ và xương giúp tăng chiều cao hiệu quả, vì vậy các mẹ cần lưu ý điều này nhé!

f:id:tangchieucao:20180622105454j:plain

Luyện tập thể dục thể thao

28% là con số chính xác được các nhà khoa học kết luận về sự tác động của việc chăm chỉ chơi thể thao , vận động..tới quá trình tăng chiều cao của trẻ. Đặc biệt là đối với những môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao như bơi lội, bóng rổ...

Do vậy, lời khuyên dành cho các mẹ đó chính là hãy thay đổi chiều cao cho con em mình bằng cách cung cấp đầy đủ và chơi các môn thể thao có tác động tích cực đến sự phát triển chiều cao cho trẻ.

Yếu tố sức khỏe

Chiều cao cơ thể thường phát triển theo từng giai đoạn và tính chất nhanh, đột biến. Vì vậy mà nếu trẻ thường xuyên bệnh, cơ thể ốm yếu thì khó có thể tăng chiều cao nhanh được. Nếu việc này duy trì trong thời gian dài thì cơ thể con người không thể đạt chiều cao lý tưởng. Có 2 giai đoạn “vàng” trong quá trình phát triển chiều cao của trẻ, đó là giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn dậy thì, các mẹ cần lưu ý để chăm sóc trẻ tốt nhất trong giai đoạn này nhé!

www.youtube.com

Ngủ đủ giấc:
Ngủ sâu là thời điểm cơ thể tái tạo mô, đồng thời hóc-môn tăng trưởng của người (HGH) được sản xuất nhiều nhất trong thời điểm này, vì vậy hãy cho trẻ ngủ sớm để tăng chiều cao tối ưu nhất nhé!

Hãy bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để có thể có được kết quả tốt nhất nhé! Tham khảo thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao NuBest Tall

Tin liên quan: Đâu là môn thể thao mang lại cho trẻ một chiều cao chuẩn?