tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Ăn gì để tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả

Ở độ tuổi 17, nên bổ sung loại thức ăn gì để có thể giúp tăng chiều cao hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Hôm nay, Bepviet24h sẽ cho bạn biết nên ăn gì để tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả.

Thực đơn tăng chiều cao tuổi 17

Để trả lời câu hỏi ăn gì để tăng chiều cao cho bé thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nguồn thực phẩm dồi dào lượng protein và vitamin từ cá. Lượng protein và vitamin có trong các loại cá như cá hồi, cá ngừ có tác dụng giúp thúc đẩy tăng chiều cao tuổi 17 - điều này đã được nghiên cứu lâm sàng và chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa khuyên áp dụng.

f:id:tangchieucao:20171130163952j:plain

Ăn sữa chua

Cơ thể không thể tự tạo ra canxi. Để giúp cơ thể hấp thụ canxi, bạn cần bổ sung thêm vitamin D. Sữa chua có nguồn vitamin D và canxi dồi dào, cần thiết cho sự tăng chiều cao tuổi 17. Bạn có thể thay thế sữa chua bằng phô mai, bơ, hoặc các chế phẩm khác từ sữa chua.

 

Đậu nành

Đậu nành nằm trong nhóm những thực phẩm cung cấp protein có nguồn gốc từ thực vật. Chúng giúp cải thiện sự phát triển của xương và hệ cơ bắp. Mẹ có thể sáng tạo được khá nhiều món ngon từ đậu nành để bé có cơ hội tiêu thụ loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này nhiều hơn

f:id:tangchieucao:20171130164007j:plain

Sữa

Sữa tươi và các sản phẩm làm từ sữa như sữa chua, phô-mai, váng sữa,… là nguồn thực phẩm giàu canxi, đặc biệt trong sữa chua có hàm lượng vitamin D khá dồi dào. Canxi và vitamin D là 2 thành phần quan trọng giúp cấu thành nên sự phát triển của xương, giúp tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả, vì thế hãy bổ sung sữa mỗi ngày nhé.

 

Nước

Đừng bỏ quên lợi ích của việc uống nước đối với giữ gìn sức khoẻ nói chung và tăng chiều cao tuổi 17, giảm mỡ nói riêng. Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.

 

f:id:tangchieucao:20171130164028p:plain

Trái cây tươi

Hầu hết, tất cả các loại trái cây đều có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe con người. Các loại trái cây như: đào và xoài, có chứa hàm lượng vitamin A cao, rất tốt cho quá trình tăng chiều cao

Ngoài ra, các loại trái cây họ cam quýt như: cam, quýt, bưởi, chanh giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách tối ưu. Do đó, ăn trái cây mỗi ngày sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao tuổi 17 một cách tự nhiên.

Bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất. Tham khảo thêm chi tiết về thuoc tang chieu cao