tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Tập luyện những bài tập tăng chiều cao nào hiệu quả nhất

Cách cải thiện chiều cao hiệu quả nhất là bạn cần chú ý chăm chỉ tập luyện những bài tập tăng chiều cao để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Tham khảo bài viết sau đây của báo phụ nữ thành phố nhé!

 

Nhảy dây

Nhảy dây là bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần sẽ hữu ích tốt nhất giúp kéo giãn cả toàn bộ cơ thể và vùng chân dưới. Cơ bắp sẽ săn chắc hơn và giãn ra khi nhảy.

Tốt nhất nên tập luyện tập tập nhảy dây thường xuyên, nếu có thể có thể dành ra ít nhất 15 phút mỗi ngày cho bài tập.

f:id:tangchieucao:20171007104147j:plain

Căng cơ kiểu rắn hổ mang

Đây căn bản là 1 bài tập yoga giúp làm dài thêm cột sống của các bạn và làm cho nó bền bỉ và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của các bạn được tăng trưởng, do đó làm cải thiện chiều cao của mọi người.

Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của chúng mình. Bắt đầu nâng cột sống của mọi người lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây. 

f:id:tangchieucao:20171007104129j:plain

Kéo vật nặng

+ Tác dụng: Kéo giãn toàn bộ cơ thể, thúc đẩy tăng chiều cao nhanh nhất

Ngoài ra, để bài tập thể hình tăng chiều cao bằng xà đơn được hiệu quả nhất các bạn có thể kết hợp các động tác như là: văng người, đi xe đạp, bơi ếch, lên gối. Không chỉ giúp kéo giãn các đốt sống lưng mà còn giúp dài xương chân do kích thích sụn liên hợp phát triển mạnh. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện chiều cao của cơ thể bằng cách lựa chọn các loại thuốc tăng chiều cao. Tìm hiểu chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại https://www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao

Gập người

Khi cúi gập người, cố gắng giữ thẳng gối, chạm các ngón tay vào các đầu ngón chân. Chúng ta cứ từ từ, hãy thực hiện hàng ngày gập sâu thêm một chút.

Bài tập đong đưa xương chậu

Động tác này rất giản đơn, giúp duỗi thân người lên xuống từ xương cột sống và cả hông nữa

Nằm ngửa trên sàn. Đặt hai vai và hai tay cố định trên sàn. Bây giờ gập hai gối và kéo hai chân càng gần mông càng tốt. Cong lưng để đẩy xương chậu lên. Giữ nguyên tư thế này trong 20-30 giây. Bài tập này giúp mọi người duỗi nhiều hơn để làm bền bỉ phần hông trước

Xem thêm: công ty tnhh đầu tư quốc tế hoàn mỹ tuyển dụng