tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Những bài tập GYM giúp bạn cao nhanh

Lựa chọn những bài tập GYM nào để giúp cải thiện chiều cao của cơ thể nhanh chóng là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây, Tvbuy sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp hỗ trợ cải thiện chiều cao nhờ tập GYM.

Nhiều người quan niệm, tập thể hình và cử tạ kìm hãm sự tăng trưởng chiều cao hoặc có thể khiến mọi người lùn đi. Hiện nay, các nhà khoa học và chuyên gia về thể hình đã chứng minh đây là quan niệm sai lầm. Thậm chí, bộ môn này còn làm tăng phát triển xương khớp, cải thiện chiều cao đáng kể.

Tư thế cây cầu

Tư thế này được áp dụng trong yoga và cũng được xếp vào những bài tập gym có tác dụng cải thiện vóc dáng rất hữu hiệu. Trước tiên, các bạn nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay gập vuông góc đặt thẳng về phía trước mặt. Từ từ nâng hông và cột sống lên. Cố gắng nâng cao và giữ cho vai, đầu, mông, gót chân trên một đường thẳng. Thực hiện kéo dài từ 5 đến 10 giây cho mỗi lần tập. Tham khảo thêm một số cách tăng chiều cao hiệu quả nhất

Plank

Plank là tư thế khá dễ tập, chỉ cần có một chút không gian rộng rãi và một cái thảm là các bạn có thể tự tập ở nhà được rồi. Plank là một bài tập cơ bụng, tuy nhiên nó cũng có sự tham dự của cơ lưng dưới giúp cơ xương sống của bạn khỏe và kéo giãn cơ lưng của các bạn hơn.

f:id:tangchieucao:20171012173315j:plain

Để thực hiện động tác này chúng mình chỉ cần nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên và nâng người lên giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng. Chúng mình chỉ việc giữ nguyên tư thế như thế ít nhất trong 30s. Hãy nhớ cố gắng siết chặt cơ bụng của chúng mình và hít thở đều nha! Độ kết quả tốt của bải tập này dựa vào khả năng giữ im tư thế của mọi người.

Lên xà tay

Tác dụng: Hít xà đơn giúp giãn cơ xương, đặc biệt là các đốt sống được thư giãn tuyệt đối, nếu kiên trì luyện tập bạn có khả năng tăng được 5-6cm đấy

Cách thực hiện

Bám lên xà

Sau đó các bạn dùng lực tay để nâng toàn bộ cơ thể lên đến khi cằm vượt qua xà thì có thể từ từ hạ xuống, khi hạ xuống các bạn cố gắng giữ 2 tay thẳng hết cỡ.

Đây là bài tập gym tăng chiều cao cho nam kết quả tốt nhất, được nhiều chúng ta ứng dụng

Đạp xe

Đạp xe là bài tập mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể luyện tập được, có khả năng tập luyện mọi lúc, mọi nơi với động tác giản đơn và dễ tập hơn so với các bài tập gym giúp cải thiện vóc dáng khác. Mỗi ngày dành khoảng 30 - 45 phút cho bài tập này sẽ giúp các cơ được kéo giãn, hoạt động tốt nhất tích cực tương trợ cho sự tăng trưởng và làm dài thêm chân kết quả tốt. Đồng thời ngoài công dụng tăng chiều cao, việc tập luyện bài tập đạp xe không ngừng nghỉ có thể giúp cơ thể chúng ta tiêu hao một lượng calo đáng kể khoảng 300 calo cho mỗi giờ luyện tập giúp bạn sở hữu lại vóc dáng, giảm mỡ đùi săn chắc cơ, kích thích khả năng tuần hoàn máu, thư giãn để có một các bộ phân cơ thể dẻo dai và nâng cao sức đề kháng tốt nhất.

f:id:tangchieucao:20171012173335j:plain

Bài tập cơ bụng trên với ghế dốc xuống

Đối với các bài tập tăng chiều cao thì các bạn nâng độ dốc của ghế càng dốc càng tốt. Mình nó về tác động của bài tập này trước nhé. Hai bàn chân chúng ta móc vào thanh ngang có nệm để làm điểm tựa. Tất cả trọng lượng các bộ phân cơ thể sẽ đặt áp lực lên khớp gối. Đồng thời động tác co người lên và hạ người xuống ảnh hưởng lớn đến khớp xương sống. Đây được xem như bài tập ngược chiều toàn bộ cơ thể, đầu chúi xuống còn chân thì ở trên. Ngược lại với bài hít xà đơn ở trên nhé.