tangchieucao’s diary

Chia sẻ những bí quyết, phương pháp tăng chiều cao nhanh chóng, hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp bạn cải thiện vóc dáng trong thời gian ngắn

Cách cải thiện chiều cao của trẻ ở tuổi 17

Tuổi 17 sở hữu chiều cao bao nhiều là phù hợp với độ tuổi? Đây là điều mà rất nhiều người trong độ tuổi này quan tâm, thắc mắc bởi đây là giai đoạn vừa bước qua độ tuổi dậy thì, chính vì vậy mà nhiều bạn lo lắng không biết chiều cao của bản thân có đạt chuẩn hay chưa. Bài viết sau đây của Lam sao de cao sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về điều này!

Chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng rất cần thiết đối với sự phát triển chiều cao và ở độ tuổi 17 cũng vậy. Nếu bạn đang muốn đạt được chiều cao chuẩn trong giai đoạn này, hãy chú ý lựa chọn các loại thực phẩm giàu canxi, Collagen Type II, Vitamin D để có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể đạt được kết quả tối ưu nhất!

f:id:tangchieucao:20180919155404j:plain

Chăm chỉ tập luyện

Việc tập luyện thường xuyên rất cần thiết đối với sự phát triển chiều cao ở độ tuổi 17, khi chăm chỉ vận động thì lượng hormone tăng trưởng được sản sinh nhiều hơn, từ đó tác động hiệu quả đến quá trình tăng chiều cao của cơ thể. Hãy tập luyện những bài tập tăng chiều cao cũng như các môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, nhảy dây, đạp xe... Chỉ cần chăm chỉ tập luyện những bài tập cùng với những môn thể thao này, bạn sẽ nhanh chóng thúc đẩy được chiều cao cơ thể diễn ra đạt được kết quả tối ưu nhất!

Đảm bảo giấc ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò thúc đẩy tăng chiều cao bởi khi ngủ sâu, lượng hormone tăng trưởng được sản sinh nhiều, vì vậy mà bạn cần phải đảm bảo ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc để có thể phát triển chiều cao tối ưu nhất. 

Nếu muốn có được giấc ngủ sâu, bạn cần tránh để đèn khi ngủ, hạn chế tiếng ồn cũng như tránh sử dụng điện thoại cũng như các sản phẩm công nghệ trước khi ngủ để có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

f:id:tangchieucao:20180919155413j:plain

Chú ý tư thế cơ thể

Tư thế cơ thể cũng góp phần giúp cải thiện chiều cao của bạn bởi nếu không chú ý khi đứng, ngồi, bạn sẽ dễ mắc phải những căn bệnh liên quan đến sương sống, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bạn. Do đó, bạn nên chú ý đến điều này nếu như bạn đang muốn thúc đẩy sự phát triển chiều cao

Trên đây là những cách cải thiện chiều cao ở tuổi 17 mà bạn nên lựa chọn để có thể thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của cơ thể. Bên cạnh những phương pháp tăng chiều cao này, bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao Doctor Plus để cải thiện vóc dáng nhanh chóng. Tìm hiểu thêm về sản phẩm thuốc tăng chiều cao Doctor Plus